HLV Solskjaer: “Liverpool sắp phải chào đón đối thủ rất mạnh!”

Ngay sau chiến thắng quan trọng 1-0 tại Burnley để vươn lên độc chiếm ngôi đầu, HLV Ole Gunnar Solskjaer buông lời thách thức Liverpool trong trận quyết đấu tại Anfield vào Chủ nhật này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể giấu được vẻ hài lòng. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể giấu được vẻ hài lòng. Ảnh: Getty Images

Cú vô lê chệch hướng trong hiệp 2 của Paul Pogba đã đảm bảo chiến thắng 1-0 trước Burnley tại Turf Moor, chứng kiến Man.United vươn lên độc chiếm ngôi đầu và tạo cách biệt 3 điểm trước các nhà vô địch Liverpool. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ lên đỉnh Premier League trong tháng Giêng kể từ năm 2013, thời điểm đội bóng của Sir Alex Ferguson tiến đi đến danh hiệu vô địch Anh thứ 20 và là cuối cùng cho đến nay. Và vì vậy, trận đấu mệnh danh “derby Anh quốc” tại Anfield vào Chủ nhật này trở nên được chờ đón nhất trong vài năm qua.

HLV Solskjaer cũng tỏ ra thích thú với trận đấu hôm Chủ nhật với Liverpool, và khẳng định các cầu thủ của ông đã sẵn sàng cho bài kiểm tra tuyệt vời này. Nhà cầm quân người Na Uy nhấn mạnh trên Sky Sports: “Chúng tôi đã ở vào một vị trí tuyệt vời. Tất nhiên, chúng tôi biết rằng chúng tôi sắp gặp nhà vô địch, một đội đã có 3 mùa rưỡi không thể tin được, và chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó!”.

“Chúng tôi không thể yêu cầu một thời điểm nào tốt hơn để đối đầu với họ”, HLV Solskjaer nói thêm. “Vì chúng tôi đang ở vào điều kiện thể trạng tuyệt với, có phong độ tốt và đầy khao khát.  Những chàng trai này muốn trở nên tốt hơn và Liverpool chắc chắn là bài kiểm tra về tính cách và phẩm chất của họ. Chúng tôi đã gần đi được nửa mùa giải nên cần một chút dấu hiệu cho thấy chúng tôi đang ở đâu. Chúng tôi đang mong chờ trận đấu ở Anfield, đó là một bài kiểm tra tuyệt vời về vị trí của chúng tôi trước một đội bóng giỏi”.

HLV Solskjaer: “Liverpool sắp phải chào đón đối thủ rất mạnh!” ảnh 1 Paul Pogba tìm lại phong độ là bổ sung tuyệt vời cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images

Một dấu hiệu mà chắc chắn HLV Solskjaer sẽ cảm thấy hạnh phúc, chính là màn trình diễn chói sáng của Pogba. Ông nhấn mạnh thêm: “Tôi luôn nói Paul là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi. Cậu ấy là một tính cách tốt trong phòng thay đồ, cậu ấy luôn là người mà mọi cầu thủ nhìn vào và tất nhiên, cậu ấy là nhà vô địch thế giới. Tôi nghĩ Paul đang ở vào phong độ tốt nhất vào lúc này”.

Tin cùng chuyên mục