HLV Solskjaer liên tục ca ngợi chất lượng đội hình

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Man.United đang sở hữu đội hình rất lớn và chất lượng, đủ để khỏa lấp những chấn thương gần đây và thậm chí, khiến ông không cần nhìn vào thị trường chuyển nhượng tháng Giêng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin hợp đồng thành công trong tháng Giêng như Bruno Fernandes không xảy ra nhiều lần. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin hợp đồng thành công trong tháng Giêng như Bruno Fernandes không xảy ra nhiều lần. Ảnh: Getty Images

Thông tin tiền vệ Paul Pogba và trung vệ Eric Bailly nhiều khả năng không thể ra sân tại Burnley vào thứ ba vì chấn thương đang khiến người hâm mộ Man.United lo lắng. Tuy nhiên, HLV Solskjaer thì đầy lạc quan vì chiều sâu đội hình, nơi ông có thể chào đón Victor Lindelof và Luke Shaw sau chấn thương, và tiền đạo Edinson Cavani khi mãn hạn treo giò 3 trận. Nhà cầm quân người Na Uy nhấn mạnh trong cuộc họp báo hôm thứ hai: “Tôi đang có một lượng cầu thủ khá lớn trong đội hình. Chúng ta bình tĩnh cùng với Eric và Paul xem họ thế nào vào thứ ba trước khi đưa ra quyết định”.

Bất chấp thành công mà Bruno Fernandes có được kể từ khi tiền vệ này đến Old Trafford vào tháng Giêng năm ngoái, HLV Solskjaer khẳng định ông có thể không có bất kỳ sự bổ sung mới nào trong tháng này bất chấp đội đang có khả năng tranh đua danh hiệu Premier League: “Tình hình bây giờ khác với một năm trước nên khó có khả năng xảy ra điều gì đó. Bạn nói đúng. Bruno đã đến và đã có tác động lớn, khiến chúng tôi trở thành một đội tốt hơn và cậu ấy cũng trở thành một cầu thủ tốt hơn. Nhưng, những hợp đồng như vậy không xảy ra nhiều lần, vì thế, rất có thể sẽ không có gì sẽ xảy ra trong tháng Giêng này”.

Chiến thắng tại Burnley vào hôm nay sẽ giúp Man.United giành ngôi đầu bảng Premier League sau 17 trận lần đầu tiên kể từ năm 2012,nhưng HLV Solskjaer đã kêu gọi các cầu thủ đừng bay bổng quá mức: “Chúng tôi rõ ràng khá hơn so với cùng thời điểm năm ngoái. Chúng tôi đã thắng nhiều hơn, ghi bàn nhiều hơn và chơi thứ bóng đá tốt hơn. Chúng tôi có một số tính cách lớn trong đội, phòng thay đồ ồn ào hơn, tiếng hát nhiều hơn. Đó là điều tích cực, nhưng sẽ không ai nhớ đến những gì bạn làm được trong tháng Giêng. Chúng tôi hiện đang ổn, nhưng sự tự mãn sẽ phá hỏng mọi thứ khi tháng 5 đến. Vì vậy, chúng tôi phải luôn rất tập trung.”.

Tin cùng chuyên mục