HLV Solskjaer: “Không còn mục tiêu nào là quá tầm với Man.United”

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Man.United đã có đủ sức mạnh để tranh đấu vị trí cao nhất ở mọi đấu trường tham dự mùa giải mới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra đầy tự tin trước thềm mùa giải mới.
HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra đầy tự tin trước thềm mùa giải mới.

Cơn hạn hán danh hiệu của Man.United bước sang mùa thứ 5, và đã là mùa giải thứ 8 họ không thể chạm tay vào chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, sau sự tiến bộ rõ nét ở mùa qua với vị trí nhì bảng Premier League và vào chung kết Europa League, cùng với những sự bổ sung mạnh mẽ trong mùa hè này với Jadon Sancho, Raphael Varane, thì HLV Solskjaer - người cũng vừa cam kết tương lai đến năm 2024 - tin rằng thành công cuối cùng sẽ trở lại Old Trafford ở mùa giải này.

Nhà cầm quân 48 tuổi người Na Uy đánh giá: “Tôi rất phấn khích với đội hình này. Tôi không nghĩ còn có mục tiêu nào là quá tầm của những chàng trai này. Bây giờ chỉ còn là cách chúng tôi chiến đấu cho đến cuối mùa giải. Bao nhiêu hy sinh, kỷ luật, tình bạn, sự kiên định, nỗ lực, máu, mồ hôi, nước mắt… đã vun đắp nên đội hình nhiều phẩm chất này. Chúng tôi biết mình đang ở trong một giải đấu khốc liệt và cạnh tranh nhất trên thế giới, nên chúng tôi phải chơi tốt nhất trong các trận đấu của mình từ vòng 1 đến vòng 38 để có cơ hội vô địch Premier League. Nó sẽ rất khó khăn, nhưng nó có thể, chắc chắn!”.

Man.United đã được trao một cơ hội hoàn hảo trong khởi đầu chiến dịch Premier League, khi không phải đối mặt với bất kỳ đội nào trong tốp 5 mùa trước ở 7 vòng đấu mở màn - bắt đầu bằng trận đón tiếp Leeds United ở ngày khai màn vào thứ bảy. Ngoài ra, việc sân Old Trafford được đón khán giả trở lại sân kể từ tháng 3 năm ngoái cũng sẽ tạo nên tác động tích cực. Mùa qua, Quỷ đỏ bất bại trên sân khách, nhưng thua 6 và hòa 4 trong 19 trận trên sân nhà vắng lặng.

HLV Solskjaer: “Không còn mục tiêu nào là quá tầm với Man.United” ảnh 1 Các ngôi sao như Bruno Fernandes đầy khát khao chiến thắng.

“Khởi đầu của mùa giải là rất quan trọng, và chơi trên sân nhà ở ngày khai màn là cơ hội để có khởi đầu tốt như chúng tôi mong muốn” HLV Solskjaer nhấn mạnh. “Mùa qua, chúng tôi bất bại trên sân khách, nhưng đã chơi rất tệ trên sân nhà, đặc biệt vào đầu mùa giải. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi đã có người hâm mộ trở lại, điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với các cầu thủ, nó sẽ tiếp thêm năng lượng cho chúng tôi".

"Chúng tôi đang mong chờ cho đến trận đầu tiên với Leeds United. Về mặt thể chất và chiến thuật, chúng tôi đã chuẩn bị cho một ngày thi đấu khó khăn. Sau đó, chúng ta sẽ xem liệu chúng tôi có khởi đầu tốt hơn những gì đã làm ở mùa giải trước hay không”.

Tin cùng chuyên mục