HLV Solskjaer hứa hẹn về “những ý tưởng mới”

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã và đang thực hiện “những ý tưởng mới” trong quá trình tập luyện của Man.United và nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận ông rất ấn tượng với tinh thần của đội bóng bất chấp cường độ tập luyện được tăng cường.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã và đang thực hiện “những ý tưởng mới”. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã và đang thực hiện “những ý tưởng mới”. Ảnh: Getty Images

Man.United sẽ nối lại mùa giải bằng chuyến du hành đến sân Tottenham vào ngày 19-6, tức là hơn 3 tháng kể từ sau trận đấu cuối cùng chiến thắng trên sân LASK 5-0 tại lượt đi vòng 1/8 Europa League ngày 12-3. Đó là trận bất bại thứ 11 của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, bao gồm cả chiến thắng tại Premier League trước Chelsea và Man.City, và họ đạt được nó dù thậm chí không có cả Marcus Rashford và Paul Pogba.

Có ý kiến lo ngại Man.United khó có thể nối dài chuỗi phong độ đó sau nhiều tháng gián đoạn, tuy nhiên, HLV Solskjaer thì đầy lạc quan. Với việc Pogba lúc này đã sẵn sàng hợp cùng tân binh Bruno Fernandes nơi hàng tiền vệ, nhà cầm quân người Na Uy hứa hẹn về những thay đổi tích cực hơn: “Chúng tôi trở lại tập luyện trên nền tảng những gì đã làm tốt trước đó, nhưng có một vài thứ cần điều chỉnh và cũng xem xét một số ý tưởng mới. Nhưng hy vọng, chúng ta có thể thấy nhiều hơn những gì chúng ta đã thấy ở thời điểm trước khi bóng đá đình hoãn”.

Hơn 3 tháng không bóng đá chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến cảm giác bóng và phong độ của cầu thủ, nhưng HLV Solskjaer nhấn mạnh thêm: “Tôi chỉ có thể khẳng định rằng, mọi thứ đang diễn ra thật sự tốt! Các cầu thủ đã giữ cho mình khỏe mạnh, điều đó thật tuyệt. Thời tiết lúc này thật thuận lợi để họ cải thiện thể trạng qua từng giai đoạn. Khi chúng tôi được phép lặp ghép đội hình để tập, sự liên kết còn đẩy nhanh sự hoàn thiện”.

Man.United đang đứng thứ 5 tại Premier League, chỉ 3 điểm kém hơn so với đội thứ 4 là Chelsea.

Tin cùng chuyên mục