HLV Solskjaer đã đón nhân sự ủng hộ công khai

Giám đốc điều hành Man.United, Ed Woodward khẳng định ông “hoàn toàn” ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer trong bối cảnh khởi đầu mùa giải tồi tệ khiến CLB tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League.

Ed Woodward khẳng định ông “hoàn toàn” ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Ed Woodward khẳng định ông “hoàn toàn” ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tương lai của HLV Solskjaer bị giám sát kỹ lưỡng sau trận thua 1-2 trên sân Istanbul Basaksehir hôm thứ Tư tuần trước ở Champions League. Khi ở thời điểm đó, Man.United chỉ đứng thứ 15 tại Premier League - giành 7 điểm từ 6 trận đầu tiên tại Premier League mùa này là con số thấp nhất ở giai đoạn này kể từ nhiệm kỳ ngắn ngủi của David Moyes trong mùa giải 2013-2014 (7 điểm). Man.United cũng lần đầu tiên không thắng trong 4 trận mở màn trên sân Old Trafford kể từ năm 1972-1973.

Mặc dù vậy, theo Sky Sports News, thì nhà cầm quân người Na Uy vẫn tiếp tục nhận được ủng hộ từ Man.United nhưng tất nhiên, ban lãnh đạo sân Old Trafford muốn nhìn thấy mọi thứ cần phải nhanh chóng cải thiện, đặc biệt là thành tích ổn định trên sân. Và những khởi sắc sớm đến, chiến thắng 3-1 tại Everton đã đảm bảo ít nhất, tương lai của ông sẽ vững vàng sau khi Prmier League nối lại sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 11. Và mới nhất người đứng đầu Woodward đã công khai bày tỏ sự cam kết với nhà cầm quân 47 tuổi: “Mặc dù vẫn còn nhiều công việc khó khăn ở phía trước để tìm kiếm sự ổn định hơn, nhưng chúng tôi vẫn cam kết tuyệt đối với kế hoạch đang đi dưới thời Ole, khi đội tiếp tục phát triển”.

Sức mạnh tài chính của Man.United tiếp tục bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, khi các trận đấu tiếp tục phải diễn ra sau những cánh cửa đóng kín kể từ tháng 3. Vương quốc Anh sẽ tiếp tục bị phong tỏa trên toàn quốc cho đến ít nhất là ngày 2-12 và người hâm mộ không có khả năng trở lại Old Trafford cho đến khi bước sang năm mới.

Woodward nói thêm trong buổi công bố kết quả tài chính mới nhất: “Trong khi dịch Covid-19 tiếp tục gây ra gián đoạn, chúng tôi lạc quan rằng giai đoạn phục hồi và bình thường hóa đang đến gần. Khả năng phục hồi của CLB và hoạt động kinh doanh thương mại mạnh mẽ của chúng tôi tiếp tục cung cấp một nền tảng vững chắc, và cho chúng tôi niềm tin vào triển vọng dài hạn của chúng tôi sau dịch bệnh, cả trong và ngoài sân cỏ”.

Tin cùng chuyên mục