HLV Solskjaer cảnh báo các sao Quỷ đỏ

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh rằng các ngôi sao Euro và Copa America có thể sẽ không được đảm bảo vị trí trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới nếu không cho thấy sự sẵn sàng về thể trạng khi trở lại CLB.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn 1 trận giao hữu trước giải để đánh giá.
HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn 1 trận giao hữu trước giải để đánh giá.

Hiện tại, các ngôi sao của tuyển Anh như Harry Maguire, Marcus Rashford, Luke Shaw và tân binh trị giá 73 triệu bảng Jadon Sancho chỉ sẽ trở lại sân tập Carrington vào thứ hai. Tương tự là trường hợp của 2 tiền vệ Paul Pogba và Fred. Và HLV Solskjaer cho biết: “Với những chàng trai vẫn chưa trở lại, tôi không nắm được vấn đề thể lực của họ. Họ sẽ bắt đầu quá trình chuẩn bị vào thứ hai, tức là sau 3 tuần nghỉ kể từ trận đấu cuối cùng. Vì vậy, chúng tôi cần đánh giá họ như thế nào, đang ở mức độ thể chất nào, vì nó cũng phụ thuộc vào những gì họ đã làm được trong kỳ nghỉ. Tôi không thể ném họ vào sân nếu họ không đủ sức khỏe”.

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, quá trình chuẩn bị mùa giải mới của Man.United lúc này cũng không diễn ra suôn sẻ. Đến lúc này Quỷ đỏ đã chơi 3 trận - bao gồm thắng Derby County 2-1, thua QPR 2-4 và gần nhất chỉ hòa Brentford 2-2. Trong khi, trận đấu tiếp theo dự kiến đối đầu Preston North End vào thứ bảy này đã phải hủy bỏ, sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford phát hiện đợt bùng phát Covid-19 trong đội hình một. Đợt xét nghiệm định kỳ của đội hình một vào thứ năm xác định các trường hợp này, bao gồm cả cầu thủ và nhân viên. Hiện vẫn chờ thêm xét nghiệm PCR để xác nhận kết quả.

Quyết định hủy bỏ trận đấu với Preston khiến HLV Solskjaer chỉ còn 1 trận khởi động nữa là đối mặt với Everton tại Old Trafford vào ngày 7-8. Quỷ đỏ sẽ bắt đầu nỗ lực cải thiện hơn vị trí thứ 2 Premier League giành được ở mùa qua, khi chào đón Leeds United trong trận khai màn mùa giải mới vào ngày 14-8.

Tin cùng chuyên mục