HLV Solksjaer dự báo về “cuộc đua thiếu cân bằng” với Man.City

Sự tiến bộ của Man.United mùa giải này nhen nhóm lên trong người hâm mộ Quỷ đỏ rằng những cuộc bổ sung sắp tới có thể giúp họ tạo ra cuộc đua cân bằng hơn với Man.City trong tương lai. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cảnh báo rằng đội sẽ không thể chi tiêu nhiều trong công tác nhân sự.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thức sẽ không thể chi tiêu nhiều trong công tác nhân sự.
HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thức sẽ không thể chi tiêu nhiều trong công tác nhân sự.

Man.City vừa gia tăng cách biệt lên thành 15 điểm ở ngôi đầu sau chiến thắng 4-1 trước Wolves, ít nhất cho đến khi Man.United ra sân tại Crystal Palace vào hôm nay. Có thể, nhiệm vụ lật đổ Man.City là quá sức với thầy trò HLV Solskjaer ở mùa này, nhưng thực tế rằng, Man.United sau nhiều năm mới có thể tạo dựng vị thế tốt đến như vậy trong một mùa giải Premier League. Từ đó, có thể kỳ vọng những sự tăng cường nhân sự tốt trong mùa hè sẽ giúp Quỷ đỏ bắt đầu tạo nên một đối trọng mới trong mùa giải tới.

Nhưng HLV Solskjaer khẳng định CLB sẽ thận trọng với chi tiêu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19: “Dịch bệnh chắc chắn ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong bóng đá. Tất nhiên việc thiếu thu nhập, tài chính đã ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Chúng ta phải thực tế và có trách nhiệm trong cách chúng ta vận hành cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng ta có thể tiêu tiền vào đâu? Và chúng ta có bao nhiêu? Thế giới đã thật sự thay đổi! Tôi nghĩ sẽ ngày càng ít các vụ chuyển nhượng xảy ra trong thế giới bóng đá”.

Trở lại với cuộc đua ở mùa này, khi Man.United với việc chỉ thắng 2 trận trong tháng 2 đã tụt lại quá xa so với ngôi đầu của Man.City, HLV Solskjaer đã bác bỏ những ý kiến cho rằng các cầu thủ của ông đã không thích ứng nổi với áp lực trong cuộc đua danh hiệu: “Áp lực hoàn toàn không có ở đó. Chúng tôi có mục tiêu của mình, đó là ở gần đỉnh cao nhất có thể. Mùa giải không phụ thuộc vào chất lượng mà chúng tôi có, nó còn phụ thuộc vào chất lượng cùa đối thủ, chất lượng của chiến thuật, là nhu cầu của mùa giải với rất nhiều trận đấu… Đây rõ ràng là một năm kỳ lạ nhất đối với tất cả mọi người”.

HLV Solskjaer đón tin vui khi tiền đạo Edinson Cavani dự kiến sẽ trở lại trong chuyến làm khách đến sân Selhurst Park, sau khi bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất vì chấn thương cơ.

Tin cùng chuyên mục