HLV Shin Tae-yong và lời cảnh báo đến HLV Park Hang-seo

Tối 5-3, đội U22 Indonesia đã có trận tập huấn trước  CLB Tira Persikabo và giành chiến thắng 2-0. Đây đơn thuần là trận giao hữu, trận đấu đầu tiên sau gần 1 năm bóng đá Indonesia tạm ngưng vì Covid-19, nhưng những thể hiện của đội U22 Indonesia cho thấy khát vọng rất lớn từ đội bóng này này trong mục tiêu đổi màu huy chương từ sau thất bại trước U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

HLV Shin Tae-yong
HLV Shin Tae-yong

Các cầu thủ U22 Indonesia thi đấu lấn lướt hơn và trước khi kết thúc hiệp 1 đã kịp có bàn thắng dẫn trước do công Kadek Agung. Sang đầu hiệp 2, Rafli đánh đầu nhân đôi cách biệt. Vào tuần sau, U22 Indonesia còn thêm 1 trận giao hữu gặp Bali United.

Trận thắng này cũng là khởi đầu năm mới thuận lợi của HLV Shin Tae-yong, người được LĐBĐ Indonesia bổ nhiệm sau khi đội tuyển bóng đá nước này thi đấu không thành công ở giai đoạn đầu vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển Indonesia sẽ là đối thủ đầu tiên của Việt Nam khi vòng loại được nối lại tại địa điểm tập trung, nhiều khả năng diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới đây.

HLV Shin Tae-yong và lời cảnh báo đến HLV Park Hang-seo ảnh 1 U22 Indonesia khởi đầu năm mới bằng 1 chiến thắng
Indonesia đang đặt nhiều tham vọng ở SEA Games 31, nhưng đó chưa phải là mục tiêu duy nhất của bóng đá Indonesia. Một quan chức của LĐBĐ Indonesia khẳng định Indonesia còn 2 mục tiêu quan trọng khác trong năm 2021 là VCK U19 châu Á tại Uzbekistan và vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục