HLV Shin Tae Yong phải cách ly vì nghi F1 ở Hàn Quốc

Kế hoạch tập luyện của đội tuyển Indonesia gặp chút trở ngại khi HLV trưởng Shin Tae Yong chưa thể sang đúng như lịch do phải thực hiện cách ly ở quê nhà Hàn Quốc. 

HLV Shin Tae-young . Ảnh Getty Images
HLV Shin Tae-young . Ảnh Getty Images

Truyền thông Indonesia đưa tin: "Ít ngày trước HLV Shin Tae Yong dùng bữa thân mật với vài người bạn. Thật không may, một trong số đó dương tính với virus corona. PSSI (Hiệp hội Bóng đá Indonesia) hy vọng sự cố này không ảnh hưởng tới HLV Shin”. 

HLV Shin Tae Yong dự kiến trở lại Indonesia ngày 9-8 để tiếp tục công việc sau giai đoạn nghỉ phép tại quê nhà. Tuy nhiên, mọi công việc lúc này tiếp tục trông cậy vào các trợ lý trong BHL đội tuyển Indonesia. 

 Ông Yunus Nusi, Tổng thư ký PSSI cho biết, HLV Shin Tae Yong phải cách ly và theo dõi sức khỏe từ đầu tuần, sau khi tiếp xúc gần với người mắc Covid-19. Sau khi kết thúc quá trình cách ly tại Hàn Quốc và được xác định là an toàn, HLV Shin sẽ trải qua hành trình dài trước khi trở lại làm việc. Nếu có kết quả âm tính, ông Shin cũng phải thực hiện cách ly thêm 8 ngày khi đến Jakarta. 

 Sau thất bại ở vòng loại World Cup 2022, bóng đá Indonesia hướng đến mục tiêu tiến xa ở vòng loại Asian Cup 2023 với bộ khung chủ yếu là dàn cầu thủ trẻ từ giành Huy chương bạc SEA Games 2019.

Tin cùng chuyên mục