HLV Sarri vẫn xếp Chelsea sau Liverpool

HLV Maurizio Sarri vừa đưa ra những lý giải vì sao ông tin Liverpool có nhiều hơn cơ hội giành chức vô địch Premier League so với Chelsea của ông.

HLV Maurizio Sarri (phải) vẫn dành đánh giá rất cao cho Liverpool của Jurgen Klopp. Ảnh: Getty Images
HLV Maurizio Sarri (phải) vẫn dành đánh giá rất cao cho Liverpool của Jurgen Klopp. Ảnh: Getty Images

Chelsea sẽ chào đón Liverpool đến Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 7 Premier League vào hôm nay. Đây là cuộc đối đầu thứ 2 giữa họ trong vòng 4 ngày, sau khi Chelsea đã xuất sắc ngược dòng thắng 2-1 tại Anfield để loại Liverpool ở vòng 3 Cúp Liên đoàn.

The Blues tự hào là đội đã chặn đứng mạch 7 chiến thắng trên mọi đấu trường của Liverpool. Nếu tiếp tục thắng ở trận tái đấu hôm nay, HLV Sarri không chỉ buộc đồng nghiệp Jurgen Klopp lần đầu tiên mất điểm ở Premier League, mà còn có thể thay thế họ ở ngôi đầu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia đánh giá: “Vâng, nghe thì có vẻ rất lạ, nhưng thật sự Liverpool có nhiều cơ hội thắng giải hơn. Điều quan trọng nhất nằm ở sự sẵn sàng của họ. Liverpool hiện đã là một đội bóng hàng đầu. Họ đã làm việc với cùng một HLV trong 4 mùa giải, đã có sự chuẩn bị tốt nhất để giành chức vô địch Premier League”.

Cả 2 đội đều thực hiện đến 8 sự thay đổi ở trận đấu giữa tuần qua, nên trong buổi họp báo hôm thứ sáu, HLV Sarri tin rằng kết quả tại Anfield sẽ không phải là sự phản ánh chính xác cho màn tái đấu này: “Ngày mai, sẽ là một trận đấu khác ở một giải đấu khác. Cả 2 đội sẽ ra sân với một đội hình xuất phát khác hẳn. Tôi nghĩ, Liverpool có thể sẽ còn quyết tâm sau khi đã thua vào thứ tư. Chắc chắn ngày mai sẽ là một trận đấu rất khó khăn”.

HLV Sarri cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Eden Hazard - người đã ghi bàn thắng rất đẹp giúp Chelsea ngược dòng tại Liverpool, cũng là bàn thứ 5 trong 6 trận cho Chelsea: “Thật khó để so sánh anh ta với những người chơi khác. Eden là một thiên tài, cậu ấy đã xây dựng riêng cho mình một vị thế”.

Tin cùng chuyên mục