HLV Sahako FC: Học trò của tôi chưa có kinh nghiệm quốc tế

Theo HLV Nguyễn Tuấn Anh, Sahako FC trong lần đầu tham dự Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2022 sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể giải quyết từng vấn đề.

HLV Nguyễn Tuấn Anh của Sahako FC
HLV Nguyễn Tuấn Anh của Sahako FC

Trưa 3-9, một ngày trước khi Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2022 khởi tranh tại Thái Lan, ban tổ chức đã tiến hành buổi họp báo dành cho HLV của các đội. Đại diện Sahako FC tham dự buổi họp báo là HLV Nguyễn Tuấn Anh. 

Trợ lý HLV của đội tuyển futsal Việt Nam mở đầu phát biểu: “Tôi cảm nhận Sahako FC đã có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu, các cầu thủ đều đạt được 100% phong độ và đang ở trong trạng thái tốt nhất của mình”.

Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2022 cũng là sân chơi quốc tế đầu tiên của Sahako FC kể từ khi thành lập. Kinh nghiệm trận mạc chính là điểm khuyết lớn nhất của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh. Nhà cầm quân này cho biết: “Các cầu thủ của Sahako đa số chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, chưa từng gặp các đội bóng có ngoại binh, nên đây sẽ là điều mà chúng tôi phải cố gắng qua từng trận đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình”.

HLV Sahako FC: Học trò của tôi chưa có kinh nghiệm quốc tế ảnh 1 HLV Nguyễn Tuấn Anh cùng các đồng nghiệp cùng bảng đấu. ẢNH: KHẮC ĐIỀN

HLV Nguyễn Tuấn Anh cho biết, toàn đã chuẩn bị gần như tất cả các tình huống có thể xảy ra cho Giải đấu. “Tuy nhiên, nếu có một sự việc nào khác ngoài dự định, tôi tin rằng các cầu thủ cũng có thể thích ứng và vượt qua. Đây là điểm mạnh của Sahako FC nói riêng và các cầu thủ futsal Việt Nam nói chung. Tôi tin rằng, Sahako FC có thể mang đến những điều thú vị và đáng xem ở giải đấu năm nay”, ông Tuấn Anh nhấn mạnh. 

Với tư cách á quân Giải futsal VĐQG 2021, Sahako FC là đại diện duy nhất của futsal Việt Nam tranh tài ở Cúp futsal các CLB Đông Nam Á 2022. Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh nằm ở bảng B và có trận ra quân gặp Ramelau FC (Timor Leste) vào lúc 12g ngày 4-9. Hai ngày sau, đại diện Việt Nam gặp Mac Selangor (Malaysia). Nếu thi đấu đúng sức, việc Sahako FC vượt qua vòng bảng không có gì khó khăn.

Tin cùng chuyên mục