HLV Rodgers xin lỗi khi Leicester sắp “văng khỏi” tốp 4

HLV Brendan Rodgers đã chỉ trích thảm bại 1-4 trên sân đội bóng vốn trong cuộc chiến trụ hạng Bournemouth là màn trình diễn “không thể chấp nhận được”, đồng thời xin lỗi người hâm mộ về giai đoạn sa sút khiến giấc mơ Champions League bị de dọa nghiêm trọng.

HLV Brendan Rodgers chỉ trích thảm bại 1-4 trên sân Bournemouth là màn trình diễn “không thể chấp nhận được”. Ảnh: Getty Images
HLV Brendan Rodgers chỉ trích thảm bại 1-4 trên sân Bournemouth là màn trình diễn “không thể chấp nhận được”. Ảnh: Getty Images

Bầy cáo khởi đầu nỗ lực bảo vệ vị trí thứ 4 khá suôn sẻ khi Jamie Vardy ghi bàn mở tỷ số, nhưng Bournemouth  đã xoay chuyển cục diện mạnh mẽ khi Junior Stanislas đã ghi bàn từ một quả phạt đền, Dominic Solanke lập cú đúp và Jonny Evans có tình huống phản lưới nhà chỉ hơn 10 phút sau khi Leicester rơi vào thế mất người vì Caglar Soyuncu nhận thẻ đỏ. Sau thảm bại này, Leicester đối mặt nguy cơ rơi xuống vị trí thứ 5, nếu Man.United đánh bại Southampton tại Old Trafford vào thứ hai.

HLV Rodgers không giấu được sự tức giận khi chứng kiến đội bóng của mình thua tan nát, trận không thắng thứ 6 trong 7 trận trên mọi đấu trường: “Đó không phải là một phòng thay đổi hạnh phúc, bởi vì những thể hiện này là không thể chấp nhận được. Như tôi nói, đó là về thái độ. Chúng tôi đã không thể hiện đúng tinh thần, điều đó thật đáng thất vọng”.

Leicester đang đối mặt tình huống khó khăn, khi 3 trận đấu cuối cùng của họ đều là trước các đối thủ quan trọng đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Lượt trận kế tiếp của họ là tiếp đón Sheffield United, trước khi làm khách tại Tottenham và chào đón Man.United ở ngày kết thúc mùa giải.

Và HLV Rodgers nói thêm: “Nghe này, trước hết, tôi xin lỗi những người hâm mộ. Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng phải làm điều đó trong thời gian tôi ở đây. Nhưng vào lúc này, chúng tôi luôn là một đội bóng khó khăn, cả về tinh thần và thể chất. Chúng tôi đã qua dễ dàng sụp đổ trong hiệp 2 trận đấu vừa qua. Phía trước, vào thứ năm này khi đối đầu Sheffield United, chúng tôi cần thể hiện một mức độ thể chất và tinh thần cao hơn. Đây là một trận đấu mà chúng tôi thực sự phải thể hiện khí phách của mình và mong muốn được làm việc trở lại”.

Tin cùng chuyên mục