HLV Rodgers tức giận với lịch thi đấu “vô lý” của Leicester

HLV Brendan Rodgers cho biết ông không thể tin nổi việc Leicester của mình rơi vào tình huống thật sự vô lý, khi phải chơi 2 trận trước những đối thủ mạnh nhất là Man.City và Liverpool trong vòng 51 giờ giữa lúc vấn nạn chấn thương đang tàn phá đội hình.

HLV Brendan Rodgers chỉ còn biết động viên cầu thủ cố gắng. Ảnh: Getty Images
HLV Brendan Rodgers chỉ còn biết động viên cầu thủ cố gắng. Ảnh: Getty Images

Leicester đã thua 3-6 tại Man.City trong Ngày lễ tặng quà, sau đó chỉ có một ngày phục hồi trước khi chuẩn bị ra sân tiếp đón Liverpool vào ngày 28-12. Tổng cộng, chỉ có 51 giờ để bầy Cáo vừa hồi phục và chuẩn bị giữa 2 cuộc đụng độ với những đội mạnh nhất giải.

HLV Rodgers nói: “Các cầu thủ thậm chí không thể hồi phục hoàn toàn trong vòng 72 giờ sau một trận đấu, vì vậy, đối với chúng tôi, việc phải thi đấu vào thứ ba với Liverpool là điều thật nực cười. Hầu như sẽ không thể làm gì, chỉ là tập trung phục hồi và sau đó xem xét một số hình ảnh video và chuẩn bị từ đó. Để chơi liên tiếp Man.City và Liverpool trong hoàn cảnh này là một thách thức quá lớn, đặc biệt là với các đội hình mà họ có. Chúng tôi chỉ có thể nghiến răng chiến đấu và làm hết sức mình”.

Ở trận đấu gần nhất, Leicester ra sân mà thiếu hơn 10 trụ cột vì chấn thương, bao gồm cặp trung vệ hàng đầu Caglar Soyuncu, Jonny Evans hay tiền vệ trung tâm Wilfred Ndidi và tiền đạo chủ chốt Jamie Vardy. Lần này, vẫn chưa thể xác định liệu có sự trở lại kịp lúc nào hay không, nhưng có thể chắc chắn là Leicester sẽ đối mặt với một đối thủ mạnh mẽ và hoàn toàn sung sức. Liverpool không ra sân kể từ khi đánh bại… Leicester ở tứ kết Cúp Liên đoàn hôm 22-12. Thậm chí ở trận đấu đó Liverpool chỉ ra sân với đội hình dự bị.

Và HLV Rodgers tiếp tục chỉ ra bất lợi: “Đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên về bối cảnh của 2 trận đấu này. Chúng tôi đối đầu Man.Cty khi họ có hơn một tuần nghỉ ngơi, vì vậy họ rất tươi mới. Bây giờ, Liverpool đã không chơi kể từ trận đấu cúp với chúng tôi, vì vậy họ cũng sẽ tươi mới hơn rất nhiều so với tình cảnh mà chúng tôi đang trải qua”.

Tin cùng chuyên mục