HLV Rodgers khẳng định tin thay Solskjaer là “tầm phào”

Nhà cầm quân của Leicester, Brendan Rodgers đã mạnh mẽ bác bỏ những đồn đoán liên kết ông với tư cách là ứng viên hàng đầu thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man.United.

HLV Brendan Rodgers trong trận thắng 4-2 trước đội của Ole Gunnar Solskjaer ở lượt đi mùa này. Ảnh: Getty Images
HLV Brendan Rodgers trong trận thắng 4-2 trước đội của Ole Gunnar Solskjaer ở lượt đi mùa này. Ảnh: Getty Images

Những ngày qua, cái tên Brendan Rodgers trở thành tiêu đề trong bối cảnh áp lực gia tăng đối với Solskjaer tại Old Trafford. Lúc này, nhà cầm quân 48 tuổi người Na Uy đã thấy vị thế của mình bị hạ thấp sau thất bại 0-2 trước Man.City ở vòng đấu gần nhất, là trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của Quỷ đỏ sau thảm bại 0-5 trước Liverpool, khiến họ đã tụt lại phía sau ngôi đầu của Chelsea đến 9 điểm sau 11 vòng đấu.

HLV Rodgers, người đã dẫn dắt Leicester đến vinh quang FA Cup mùa trước, đã nhận được rất nhiều câu hỏi xung quanh tin đồn những ngày qua. Và ông đã phản ứng khá mạnh trong buổi họp báo trước trận chào đón Chelsea vào thứ bảy: “Có 2 điều tôi cần làm rõ. Thứ nhất, thật sự thiếu tôn trọng khi các bạn đặt câu hỏi liên quan đến một HLV vẫn đang có công việc của mình, một nhà cầm quân giỏi và là một người đàn ông tốt, một người vẫn đang làm việc chăm chỉ tại CLB của anh ấy. Thứ hai, tôi thực sự không có gì để bình luận về nó, bởi vì đó là những thông tin không thật. Tôi ở đây với tư cách là HLV của Leicester City, tôi tự hào được ở đây và hoàn toàn cam kết với các cầu thủ, CLB và chủ sở hữu. Đó mới là tất cả của sự thật”.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Rodgers trở thành chủ đề của lời đồn đoán về những công việc khác, chỉ trong những vài tháng gần đây ông cũng từng được liên hệ với Arsenal, Tottenham và Newcastle. Nhà cầm quân 48 tuổi người Bắc Ailen khẳng định những đồn đoán không khiến ông bận tâm, nhưng thừa nhận nó có thể gây bất ổn cho Leicester: “Điều đó không làm tôi mất tập trung. CLB duy nhất mà tôi đang nghĩ đến lúc này là Chelsea và đã sẵn sàng cho điều đó. Nhưng có thể, những người hâm mộ của chúng tôi sẽ rất khó chịu, và cả các cầu thủ của tôi nữa. Những gì họ đọc được có thể gây mất ổn định. Trong bóng đá hiện đại, có rất nhiều suy đoán và những thông tin tầm phào nhưng chúng ta không thể ngăn cản được”.

Tin cùng chuyên mục