HLV Roberto Mancini dương tính với Covid-19

Đội tuyển Ý sẽ không có HLV trưởng trong đợt thi đấu quốc tế tháng 11 vì Roberto Mancini dương tinh với Covid-19 ngay trước ngày tập trung đội tuyển.
HLV Roberto Mancini
HLV Roberto Mancini

LĐBĐ Ý thực hiện việc xét nghiệm Covid-19 với toàn bộ đội ngũ ban huấn luyện đội tuyển quốc gia. Kết quả là HLV trưởng Roberto Mancini dương tính với bệnh cúm này dù ông không hề có triệu chứng nào. Nhà cầm quân 55 tuổi buộc phải tự cách ly tại nhà ở thủ đô Roma nhưng ông có thể góp mặt ở cuộc họp báo của đội với điều kiện đáp ứng được những quy định trong giao thức y tế của LĐBĐ Ý cũng như của UEFA.

Trước mắt, cựu HLV Manchester City sẽ không thể tập trung cùng đội kể từ Chủ nhật này và chắc chắn không thể chỉ huy các cầu thủ thi đấu ở trận giao hữu với Estonia vào thứ Tư tới và trận gặp Ba Lan ở Nations League 4 ngày sau đó. Ý đang đứng thứ nhì ở nhóm 1 League A thuộc giải đấu này, thua Ba Lan 1 điểm và hơn Hà Lan 1 điểm. Đây là sự vắng mặt đáng tiếc bởi Ý quyết tâm thắng Ba Lan trên sân nhà để chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Ông Mancini “dính” Covid-19 chỉ 2 tuần sau khi ông phải có lời xin lỗi về sự cố truyền thông về đại dịch. Ông đăng một bức ảnh trên Instagram với thái độ coi nhẹ dịch bệnh Covid-19 trong thời điểm châu Âu vô cùng vất vả vì bùng phát lần thứ hai.  

Tin cùng chuyên mục