HLV Rangnick sẵn sàng để Pogba đá chính

Khi Paul Pogba đã bình phục và tập luyện trở lại, HLV Ralf Rangnick xem ra khá nóng lòng muốn có những cái nhìn đầu tiên về năng lực của ngôi sao người Pháp khi dự kiến tung anh ra sân vào thứ sáu này ở mặt trận FA Cup.

Paul Pogba tích cực tập luyện cho ngày trở lại sân cỏ.
Paul Pogba tích cực tập luyện cho ngày trở lại sân cỏ.

Tiền vệ 28 tuổi người Pháp vẫn chưa thi đấu dưới quyền HLV Rangnick do đang điều trị chấn thương đùi gặp phải vào đầu tháng 11. Đã trở lại tập luyện hơn tuần qua, dự kiến Pogba có thể trở lại thi đấu vào ngày 8-2 tới, khi Man.United du hành đến Turf Moor để đối mặt với Burnley ở Premier League. Tuy nhiên, HLV Rangnick mới đây cho biết ông có thể để anh ra sân ngay ở trận đấu vòng 4 FA Cup với Middlesbrough vào ngày 4-2.

“Tôi rất vui khi có cậu ấy trở lại đội”, nhà cầm quân người Đức nói trong buổi họp báo vào thứ năm. “Paul có thể sẽ ra sân ngay từ đầu vào ngày mai. Vị trí tốt nhất có thể của cậu ấy, đối với tôi, là một trong những vị trí tiền vệ trung tâm - số 8 hoặc số 10 - nhưng cách chúng tôi đang chơi hiện tại, tôi thích cậu ấy ở vị trí số 8 hơn. Vâng, chúng ta sẽ phải xem. Bây giờ là tùy thuộc vào cậu ấy. Hợp đồng của Paul sẽ hết hạn vào mùa hè và bất kể cuối cùng cậu ấy muốn ở lại hay đi nơi khác, thì cậu ấy vẫn sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi. Nó không chỉ vì lợi ích của CLB, nó còn vì lợi ích cá nhân của cậu ấy. Tôi tin Paul sẵn sàng chơi và thể hiện ở mức cao nhất có thể trong vài tuần tới”.

Khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, Rangnick đã ký một thỏa thuận tạm thời dẫn dắt Man.United đến cuối mùa giải, sau đó sẽ giữ vai trò cố vấn thêm 2 năm. Thông tin gần đây cho biết ông nhắm đến kéo dài thời gian dẫn dắt Man.United. Tuy nhiên, những đồn đoán việc Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản băng ghế huấn luyện ở sân Old Trafford ngày càng gia tăng.

Và HLV Rangnick cũng thừa nhận ông “không biết” liệu có tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ vào mùa giải tới hay không: “Tôi không biết, toàn bộ sự tập trung của tôi là phát triển và đào tạo đội bóng. Chúng tôi có những trận đấu quan trọng sắp diễn ra trong 3 giải đấu khác nhau, vì vậy tôi không thể đưa ra câu trả lời hợp lý nào cho câu hỏi đó. Tôi tập trung vào vài tuần, vài tháng tới và hy vọng sẽ thành công nhất có thể”.

Tin cùng chuyên mục