HLV Rajevac tự tin sẽ giữ ngôi đầu bảng B

Đương kim vô địch Thái Lan đánh rơi điểm số đầu tiên ở AFF Cup năm nay sau khi để Philippines cầm chân với tỷ số 1-1 nhưng HLV Milovan Rajevac tin rằng Những chú voi chiến vẫn là đội có khả năng giành ngôi đầu bảng B nhất.

HLV Milovan Rajevac
HLV Milovan Rajevac

Cuộc đua lấy 2 vé đi tiếp ở bảng B hiện thuộc về 3 cái tên Thái Lan, Philippines và Singapore trước khi các đội bước vào lượt trận cuối vào ngày 25-11 này. Với việc đang có trong tay 7 điểm, cả Thái Lan và Philippines chiếm ưu thế trước một Singapore mới có 6 điểm. Thầy trò HLV Rajevac sẽ tiếp đón đoàn quân của HLV Fandi Hamad trên sân Rajamangala ở Bangkok vào Chủ nhật, cùng ngày với chuyến làm khách của The Azkals tới Indonesia – đội đã chính thức bị loại.

HLV Rajevac khẳng định: “Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là đứng đầu bảng. Chúng tôi lạc quan về đích nhắm này và có thể hiện thực hóa điều đó trên sân nhà khi so tài với Singapore”.

Nhà cầm quân người Serbia còn cho rằng kết quả hòa 1-1 trên mặt sân ướt và trơn trượt ở Panaad là công bằng, trái ngược với nhận định của đồng nghiệp phía Philippines, Sven Goran Eriksson – người cho rằng chủ nhà là đội bóng chơi hay hơn.

“Tôi nghĩ là đội mình kiểm soát trận đấu và không gặp may lúc để lọt lưới”, ông Rajevac nói tiếp. “Đó là một trận đấu khó như tôi đã dự liệu, một trận đấu giàu sức cạnh tranh. Ông Eriksson bày binh bố trận tốt và tôi nghĩ, kết quả phản ảnh đúng thực tế trên sân”.

Supachai Jaided đưa người Thái vượt lên ở phút 56, để có pha lập công thứ 2 tại giải năm nay. Mãi tới khi trận đấu trôi về cuối, cầu thủ vào sân thay người Jovin Bedic mới ghi bàn gỡ hòa cho The Azkals. Đáng chú ý đây mới là trận hòa thứ 2 của Philippines trước Thái Lan trong 4 lần gặp nhau gần nhất.

HLV Rajevac cho biết sự tập trung của đội nhà hiện nay là nghỉ ngơi bình phục trước khi chuyển sang trận tiếp Singapore, đội có lần gần nhất vô địch năm 2012 ngay trên sân của chính Thái Lan.  

Tin cùng chuyên mục