HLV Polking dè chừng Indonesia

Giành chiến thắng trước Lào ở trận cuối cùng và vươn lên ngôi đầu bảng vào giờ chót, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Indonesia ở trận bán kết thay vì là gặp đội chủ nhà nếu đứng nhì bảng B chung cuộc. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Polking chia sẻ về thực lực của Indonesia mà theo ông là còn mạnh hơn cả đội Việt Nam.

Thái Lan càng đá càng ổn định để sẵn sàng cho mục tiêu tranh HCV
Thái Lan càng đá càng ổn định để sẵn sàng cho mục tiêu tranh HCV

Mở đầu buổi họp báo, ông Polking khẳng định, gặp Indonesia ở bán kết SEA Games 31 còn khó khăn hơn là gặp chủ nhà Việt Nam. Vị HLV của Thái Lan nêu thẳng: “Indonesia là đội mạnh nhất ở SEA Games lần này, họ có nhiều cầu thủ từng dự AFF Cup 2021 trong đội hình. Trước giải, họ đã tập luyện cùng nhau 6 tuần. Đây rõ ràng là đối thủ sẽ gây ra nhiều khó khăn với chúng tôi ở bán kết”.

Nhận xét của ông Polking hẳn không sai khi Indonesia sau trận thua Việt Nam ở ngày ra quân đã làm một hơi 3 chiến thắng liên tiếp, và đó đều là những trận thắng thuyết phục. Một khi mà đội bóng này “vào phom” thì sẽ rất đáng ngại.

HLV Polking dè chừng Indonesia ảnh 1 HLV Polking đang lo ngại ở dàn cầu thủ nhiều kinh nghiệm của Indonesia
"Indonesia có thể lực tốt, nhanh và mạnh trong khâu tấn công. Các cầu thủ của họ luôn chạy không biết mệt suốt cả trận đấu. Bên cạnh đó, đội bóng này có HLV Shin Tae Yong rất nhiều kinh nghiệm", ông Polking nói.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường. Đó cũng sẽ là lợi thế cho Thái Lan khi họ đã thi đấu vòng bảng trên sân này. HLV Polking nhấn mạnh: “Mục tiêu của chúng tôi là thắng trận bán kết và không nhận bàn thua. Chúng tôi đã có những chuẩn bị cho tất cả các kịch bản có thể sẽ xảy ra”.

Tin cùng chuyên mục