HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động chia tay Than Quảng Ninh

Cuối cùng điều người hâm mộ đất Mỏ không mong đợi đã đến, HLV Phan Thanh Hùng chính thức nói lời chia tay sau 5 năm gắn bó với Than Quảng Ninh bằng bức tâm thư đầy nghẹn ngào.

HLV Phan Thanh Hùng chính thức chia tay Than Quảng Ninh
HLV Phan Thanh Hùng chính thức chia tay Than Quảng Ninh

Thông tin về việc HLV Phan Thanh Hùng chia tay Than Quảng Ninh đã rộ lên từ trước đó vài ngày. Thậm chí, ông thầy gốc Đà Nẵng đã viết đơn đề đạt nguyện vọng xin nghỉ công việc tại đội bóng đất Mỏ. Sau buổi chiều 14-12 thương lượng với lãnh đạo Than Quảng Ninh và không đi đến hồi kết, HLV Phan Thanh Hùng đã xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn một năm với đội bóng mà ông từng gắn bó 5 năm qua. 

Vào sáng 15-12, chiến lược gia 60 tuổi thông qua facebook cá nhân đã phát đi thông báo về việc không còn làm việc tại Than Quảng Ninh và gửi lời cám ơn đến đội bóng và người hâm mộ đất Mỏ. Tâm thư viết:

“Thật khó để nói lời giã từ, nhất là khi mảnh đất ấy, con người ấy, lối sống ấy đã gắn bó với bạn, trở thành máu thịt của bạn. Cảm xúc của tôi lúc này thật khó diễn tả. Bản thân như mất đi một điều gì đó thân thuộc nhất, thiên liêng nhất. Nhưng, có hành trình nào mà không đến đích? Có cuộc vui nào không đến lúc khép lại. Tôi chọn cách dừng lại ở đội bóng mà bản thân từng cho rằng mình là một phần trong đó, dấn thân vì nó, hạnh phúc và hụt hẫng vì nó.

HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động chia tay Than Quảng Ninh ảnh 1 Than Quảng Ninh cũng không giữ chân được nhiều trụ cột
Với tôi, hành trình 5 năm qua thật đáng để nhớ, để yêu và tự hào.Tôi được làm việc ở một môi trường tuyệt vời nhất. Một đội bóng giàu truyền thống. Một địa phương năng động, phát triển với những nhà lãnh đạo tuyệt vời. Một vị chủ tịch hào phóng, trượng nghĩa, hào hiệp và luôn dành cho tôi sự tin tưởng tuyệt đối. Một đội ngũ điều hành chuyên nghiệp, mẫn cán và hết lòng vì công nghiệp. Một tập thể gắn kết, thương yêu và giàu bản sắc. Một đội ngũ CĐV hùng hậu, thuơng yêu và luôn đứng bên cạnh đội bóng trong mọi hoàn cảnh. Tôi tự hào vì mình là một phần của CLB tuyệt vời nhất.

Tôi chọn cách dừng lại và hy vọng Than Quảng Ninh sẽ có một hướng phát triển mới. Dừng lại không phải là chấm hết. Chúng ta luôn lưu giữ những hình ảnh tốt đẹp nhất về sau. Chúc đội bóng Quảng Ninh giữ mãi được bản sắc và sức sống bền bỉ của vùng đất Mỏ kiên trung”. 

Chia tay Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng sẽ trở về quê nhà Đà Nẵng nghỉ ngơi, trước khi tìm một công việc phù hợp tại một đội bóng mới. Cũng liên quan đến đội bóng đất Mỏ, vào sáng 15-12, hậu vệ Dương Thanh Hào bằng tâm thư đã xác nhận thông tin chia tay đội bóng. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ 29 tuổi có thể là đội bóng quê hương Bình Định.

Tin cùng chuyên mục