HLV Phan Thanh Hùng vẫn chờ tin từ Đức Chinh

CLB Đà Nẵng đã đi vào tập luyện trở lại từ ngày 15-10. HLV Phan Thanh Hùng sẽ có gần 4 tháng để xây dựng lực lượng cho mùa bóng 2022. Trở lại đội bóng sông Hàn sau hơn năm xa nhà, ông Hùng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tái cơ cấu lại đội bóng.

Đức Chinh chưa chốt việc đi hay ở lại tại Đà Nẵng
Đức Chinh chưa chốt việc đi hay ở lại tại Đà Nẵng

Đến nay, Đà Nẵng đã chia tay với nhiều cầu thủ như Thanh Hải, Thiện Chí, Phi Hà, A Hoàng, Thanh Thịnh Công Đến, Văn Đô, Tiến Đỉnh, Minh Đoàn, Đình Hoàng cùng hai ngoại binh Gustavi và Rafaelson.

Trong đó, Thanh Thịnh được xác định là đã gia nhập Topenland Bình Định với bản hợp đồng được ký trước khi cầu thủ này được HLV Park Hang-seo gọi vào đội tuyển Việt Nam sang UAE mới đây. Còn Rafaelson đã chuyển vào khoác áo Becamex Bình Dương.

Cho đi nhiều, nhưng vốn nhiều kinh nghiệm trên thị trường chuyển nhượng, HLV Phan Thanh Hùng không vội vàng gì phải sắm hàng “sao” để lấp vào. Trước mắt, Đà Nẵng vừa có 4 hợp đồng mới của Hoàng Quảng, Nguyên Sa, Lâm Anh Quang và Sỹ Nam. Những bản hợp đồng được xem là quan trọng với đội khi ngoài chuyên môn, thì Hoàng Quảng và Nguyên Sa vốn là cầu thủ gốc Đà Nẵng nên sự trở về này được các CĐV đội bóng sông Hàn đánh giá cao.

HLV Phan Thanh Hùng vẫn chờ tin từ Đức Chinh ảnh 1 Đà Nẵng có khá nhiều biến động về lực lượng trong thời gian qua
Một vị trí đáng chú ý là tiền đạo Hà Đức Chinh, cầu thủ vốn hết hợp đồng nhưng đôi bên đến nay chưa chính thức ký gia hạn. Giới thạo tin thì cho rằng Đức Chinh đang được một số CLB có tiềm năng săn đón. Tuy nhiên, chân sút vốn không ghi được nhiều bàn thắng trong Đà Nẵng trong thời gian qua, tầm ảnh hưởng dường như không quá lớn thì việc nếu chi một số tiền lớn để giữ chân cũng không dễ cho Đà Nẵng.

Được biết, Đức Chinh sẽ sớm trả lời cho đội bóng này sau khi cùng đội tuyển Việt Nam hoàn tất hai trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10.

Tin cùng chuyên mục