HLV Phan Thanh Hùng dự khán trận B.Bình Dương thắng Sài Gòn FC 2-0

Nằm trong kế hoạch thi đấu tập huấn chuẩn bị cho mùa bóng mới, hai đội B.Bình Dương và Sài Gòn FC thi đấu giao hữu trong hai ngày 22 và 23-12 trên sân Bình Dương. Ở trận “lượt đi” vào chiều 22-12, đội chủ nhà B.Bình Dương đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

HLV Phan Thanh Hùng dự khán trận B.Bình Dương thắng Sài Gòn FC 2-0

Theo đánh giá của HLV Đặng Trần Chỉnh thì hai trận đấu tập này rất bổ ích không chỉ cho riêng đội bóng đất Thủ mà cho cả Sài Gòn FC trong việc kiểm tra lực lượng trong giai đoạn hiện nay. Nếu như B.Bình Dương đang đôn 7 cầu thủ trẻ từ tuyến U21 lên để thử sức thì Sàu Gòn FC cũng vừa “thay máu” lực lượng với hơn 2/3 quân số.

Trận đấu chiều 22-12, hai đội đều sử dụng cầu thủ trong nước theo như thỏa thuận và thay người không giới hạn để kiểm tra. Trận “lượt về” vào ngày 23-12, đôi bên bắt đầu sử dụng ngoại binh để có bước rà soát đội hình tiếp theo.

HLV Phan Thanh Hùng dự khán trận B.Bình Dương thắng Sài Gòn FC 2-0 ảnh 1 Mô tả ảnh
Cũng vào chiều 22-12, HLV Phan Thanh Hùng đã dự khán theo dõi trận đấu trên khán đài A của sân Bình Dương. Nhà cầm quân người Đà Nẵng vào Bình Dương theo lời mời của lãnh đạo đội bóng đất Thủ để bàn bạc, mời ông cùng gia nhập đội bóng này trong vai trò HLV trưởng.

Tuy nhiên, đến hết ngày 22-12, đôi bên vẫn chưa “thuộc về nhau”, một nguồn tin từ đội bóng đất Thủ cho biết chuyện ông Phan Thanh Hùng ngồi vào cabin huấn luyện đội B.Bình Dương chỉ còn vấn đề thời gian.

Tin cùng chuyên mục