HLV Phan Thanh Hùng chính thức dẫn dắt B.Bình Dương

Sau 1 ngày gặp gỡ và làm việc chính thức, chiều 23-12, HLV Phan Thanh Hùng đã ký hợp đồng làm việc tại CLB B.Bình Dương với vai trò HLV trưởng. 

HLV Phan Thanh Hùng
HLV Phan Thanh Hùng

Thông tin trên được lãnh đạo đội bóng đất Thủ xác nhận, và với việc nhà cầm quân kỳ cựu này vào tận Bình Dương để gặp gỡ thì việc ký hợp đồng như SGGPO nhận định chỉ còn là thời gian. 

Ghế HLV trưởng ở B.Bình Dương vốn là ghế nóng trước đây, nhưng trong thời gia  qua tưởng đối ổn định với cặp bài trùng Đặng Trần Chỉnh - Nguyễn Thanh Sơn. Việc ông Sơn chủ động rút lui làm trợ lý, để ghế trống chờ "đàn anh" Phan Thanh Hùng vào đã làm cho "bộ tham mưu" của B.Bình Dương sẽ mạnh hơn ở mùa bóng tới. 

HLV Phan Thanh Hùng chính thức dẫn dắt B.Bình Dương ảnh 1 Bình Dương hướng đến mục tiêu trẻ hoá ở mùa bóng 2021

Đôi bên đã thống nhất các điều khoản trước khi ông Hùng đồng ý vào việc với thời gian 3 năm. Vào chiều nay, ông Hùng tiếp tục dự khán trận giao hữu "lượt về" giữ B.Bình Dương và Sài Gòn FC, sau đó ông sẽ chính thức tham gia vào Ban huấn luyện. 

Chủ tịch CLB B.Bình Dương Hồ Hồng Thạch cho biết: "Anh Phan Thanh Hùng đã chính thức đồng hành cùng bóng đá Bình Dương từ ngày hôm nay, chúng tôi rất vui mừng với sự góp mặt của HLV nhiều kinh nghiệm như anh ấy. Mục tiêu của đội ở mùa tới vẫn là tiếp tục trẻ hoá lực lượng, phấn đấu trụ hạng và cố gắng góp mặt ở tốp 6 đội nhóm A". 

Tin cùng chuyên mục