HLV Phạm Minh Giang nói gì khi đứng đầu danh sách HLV tiêu biểu toàn quốc?

Nhà cầm quân Phạm Minh Giang hạnh phúc khi trở thành HLV futsal đầu tiên về nhất trong danh sách HLV tiêu biểu toàn quốc của năm. 

HLV Phạm Minh Giang về nhất trong danh sách bầu chọn HLV tiêu biểu toàn quốc 2021. Ảnh: ANH TRẦN
HLV Phạm Minh Giang về nhất trong danh sách bầu chọn HLV tiêu biểu toàn quốc 2021. Ảnh: ANH TRẦN

Với tổng điểm 394 từ hội đồng bầu chọn, HLV Phạm Minh Giang của đội tuyển futsal Việt Nam và CLB futsal Thái Sơn Nam đã vượt qua các HLV Trần Văn Sỹ (điền kinh Thanh Hóa, 330 điểm) và HLV Park Hang-seo (đội tuyển Việt Nam, 298 điểm)... để về nhất trong danh sách bầu chọn HLV tiêu biểu toàn quốc năm 2021. Chiến thắng này giúp nhà cầm quân gốc Bình Thuận trở thành HLV futsal đầu tiên đoạt danh hiệu HLV tiêu biểu toàn quốc của năm.

HLV Phạm Minh Giang đã trải qua năm 2021 đầy rực rỡ nhất trong sự nghiệp. Ông Giang đưa đội tuyển futsal Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup và cùng CLB chủ quản Thái Sơn Nam bảo vệ thành công chức vô địch ở Giải futsal VĐQG. Chiến tích của thầy trò HLV Phạm Minh Giang trên đất Lithuania còn lọt vào tốp 5 đề cử cho danh hiệu Fair-play năm 2021.  

HLV Phạm Minh Giang mang tâm trạng hãnh diện khi chia sẻ với báo SGGPO: “Tôi rất vui, hạnh phúc và đầy vinh dự khi được mọi người bầu chọn vào danh hiệu HLV tiêu biểu toàn quốc năm 2021. Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ, đồng hành cùng tôi trong năm 2021 khó khăn vừa qua. Danh hiệu này có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần để giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn nửa trong tương lai, đồng thời tạo thêm sự phấn đấu, và nỗ lực với quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2022”.

2022 được dự báo là năm đầy bận rộn và khó khăn của HLV Phạm Minh Giang. Ông sẽ cùng đội tuyển futsal Việt Nam tham dự Giải futsal Đông Nam Á vào tháng 4 với mục tiêu đoạt vé dự vòng chung kết châu Á, bên cạnh thi đấu tốt ở SEA Games 31 diễn ra ở Hà Nội trong tháng 5. Ở cấp CLB, nhà cầm quân này dẫn dắt Thái Sơn Nam tham dự các giải đấu quốc nội, và Cúp các CLB futsal châu Á.    

HLV Phạm Minh Giang nói gì khi đứng đầu danh sách HLV tiêu biểu toàn quốc? ảnh 1 HLV Phạm Minh Giang trở thành HLV futsal đầu tiên về nhất ở hạng mục bầu chọn HLV tiêu biểu toàn quốc của năm
“Tôi xin tặng danh hiệu này đến vợ của mình, người đã chăm sóc gia đình để tôi có thời gian hoàn thành những nhiệm vụ ở đội tuyển và CLB. Trước mắt, mục tiêu của tôi trong năm 2022 là cố gắng đạt thành tích cao nhất cùng đội tuyển và CLB Thái Sơn Nam ở các giải đấu tham dự”, ông Giang nói ngắn gọn. 
Chiều 6-1, HLV Phạm Minh Giang sẽ dành thời gian theo dõi trực tuyến buổi lễ bốc thăm chia bảng Giải futsal Đông Nam Á 2022, đồng thời cũng là vòng loại futsal châu Á 2022. Tốp 3 đội tuyển đứng đầu sẽ giành vé dự vòng chung kết tổ chức ở Kuwait vào tháng 9. 

Tin cùng chuyên mục