HLV Phạm Minh Giang được đề cử vào tốp 10 HLV xuất sắc thế giới

Tin vui đầu năm đến với làng futsal Việt Nam nói chung và cá nhân HLV Phạm Minh Giang khi ông vừa lọt vào tốp 10 trong đề cử cho danh hiệu HLV futsal xuất sắc nhất thế giới ở cấp Câu lạc bộ.

HLV Phạm Minh Giang
HLV Phạm Minh Giang

Cụ thể, chuyên trang uy tín về futsal là fustalplanet.com đã đưa ông Phạm Minh Giang vào đề cử HLV xuất sắc nhất thế giới cấp câu lạc bộ năm 2020. Đây là một trong những hạng mục quan trọng nhất của Futsal Planet Awards mang tính thường niên. Mùa bóng vừa qua, ông Giang đã đưa CLB Thái Sơn Nam vô địch cả Cúp Quốc gia lẫn giải VĐQG. Sau đó còn giành luôn ngôi vô địch LS Cup.

HLV Phạm Minh Giang đã tiếp bước hoàn hảo các ông thầy ngoại khi được bầu Tú mời về dẫn dắt CLB Thái Sơn Nam trước đó, từ Thái Lan cho đến Tây Ban Nha. Ông Giang cũng vừa là HLV trưởng CLB Thái Sơn Nam và kiêm nhiệm luôn vai trò HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam.

HLV Phạm Minh Giang được đề cử vào tốp 10 HLV xuất sắc thế giới ảnh 1 HLV Minh Giang vừa có mùa bóng thành công cùng Thái Sơn Nam
Chính HLV Phạm Minh Giang sau nhiều năm tích luỹ kinh nghiệm và trau dồi chuyên môn cũng đang đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng của ĐT futsal Việt Nam. Tuy nhiên, do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, các giải đấu futsal quốc tế cũng chịu chung số phận như môn bóng đá 11 người, hầu hết các giải đấu đều bị huỷ và hoạt động của các đội tuyển quốc gia gần như "đóng băng".

Ngoài ông Phạm Minh Giang, trong tốp 10 còn có nhiều nhà cầm quân nổi tiếng khác như HLV Andreu Alvarez (Barcelona), Nuno Dias (Sporting Clube de Portugal), Ricardinho (Magnus Futsal),... Đặc biệt, futsal Thái Lan cũng có một đại diện là HLV Carlos Gago của FC Chonburi.

Tin cùng chuyên mục