HLV Phạm Minh Đức thừa nhận Hà Tĩnh may mắn đánh bại Quảng Nam

Dù là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng thuyền trưởng CLB Hà Tĩnh vẫn cho rằng chiến thắng trước CLB Quảng Nam một phần do may mắn.

Hà Tĩnh có được niềm vui trện sân Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định
Hà Tĩnh có được niềm vui trện sân Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định

Không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà Quảng Nam tại vòng 1/8, nên HLV Phạm Minh Đức đã áp dụng cho các học trò chiến thuật phòng ngự phản công một cách rất hợp lý.

Dù là đội chơi hay hơn trong suốt 90 phút, nhưng HLV Phạm Minh Đức bên phía CLB Hà Tĩnh vẫn tỏ ra khá khiêm tốn: “Đây là một chiến thắng có phần may mắn của chúng tôi khi CLB Quảng Nam không thể tung ra sân tiền đạo Rodrigo trên hàng công, nếu có Rodrigo thì chắc chắn Hà Tĩnh sẽ gặp khó khăn rất nhiều.

Trước khi trận đấu diễn ra và phải thi đấu trên sân khách, mục tiêu của chúng tôi là kéo trận đấu vào chấm luân lưu, nhưng hôm nay cầu thủ Hà Tĩnh đã chơi rất tốt.”

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt cho rằng nguyên nhân thất bại ở trận đấu này là do cầu thủ Quảng Nam chưa có cảm giác bóng tốt.

HLV Phạm Minh Đức thừa nhận Hà Tĩnh may mắn đánh bại Quảng Nam ảnh 1 HLV Phạm Minh Đức
“Sau một thời gian tạm nghỉ vì Covid-19, thì đây mới là trận đấu đầu tiên của Quảng Nam. Vì vậy, các cầu thủ chưa có cảm giác bóng tốt nhất. Trong khi đó, Hà Tĩnh đã được thi đấu ở vòng trước nên họ có cảm giác bóng tốt hơn.

Hôm nay, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều nhưng lại không tận dụng được cơ hội. CLB Hà Tĩnh chủ động chơi phòng ngự phản công và những tình huống lên bóng của họ là do chúng tôi tự mất bóng hoặc chuyền hỏng để họ cướp được, chứ không phải lối chơi của họ quá sắc nét.”

Bị loại khỏi Cúp quốc gia ngay từ sớm, CLB Quảng Nam chỉ còn mục tiêu duy nhất là tập trung vào đấu trường LS V-League. Trước mắt, họ sẽ tiếp đón CLB Thanh Hóa vào ngày 6-6 tới.

Tin cùng chuyên mục