HLV Petrovic trở lại Thanh Hóa

Trong kế hoạch tái xây dựng đội bóng xứ Thanh cho mùa bóng 2021, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã sớm củng cố lại khu kỹ thuật và lần này thầy ngoại vẫn là mục tiêu được hướng đến.

Ông Petrovic trong giai đoạn dẫn dắt Thanh Hóa năm 2017. Ảnh: Quang Minh
Ông Petrovic trong giai đoạn dẫn dắt Thanh Hóa năm 2017. Ảnh: Quang Minh

Vốn có tiếng về việc thay HLV ở mỗi mùa bóng, thậm chí có mùa họ phải vận dụng đến 2 lượt thay HLV trưởng, thế nên việc xuất hiện HLV mới ở mùa bóng tới tại Thanh Hóa cũng không là điều lạ. Nhất là họ lại đang trong giai đoạn có nhiều biến động về lực lượng.

Sau khi lên kế hoạch tìm thầy nội với 2 ứng viên vốn cầm quân ở V-League nhưng không như ý muốn, Thanh Hóa đã quyết định mời lại người cũ là HLV Ljupko Petrovic. Đôi bên đã đạt được thoả thuận sơ bộ và nhà cầm quân người Serbia đồng ý nhận lời quay trở lại Việt Nam để dẫn dắt Thanh Hoá thêm một lần nữa.

HLV Petrovic trở lại Thanh Hóa ảnh 1
Như vậy, ông Petrovic đang là thầy ngoại thứ 2 đến với V-League trong giai đoạn chuẩn bị sau HLV Kiatisak (HA.GL). Nhiều khả năng trong những ngày tới sẽ hé lộ danh tính HLV nước ngoài thứ 3 đến với V-League để dẫn dắt CLB TPHCM.

Do tình hình dịch Covid-19, ông Petrovic cũng được thực hiện 14 ngày cách ly khi đến Việt Nam nên dự kiến vào khoảng giữa tháng 12 ông mới có thể bắt tay vào công việc tại Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục