HLV Petrovic chính thức bắt tay vào việc tại Thanh Hóa

Sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly y tế tại khách sạn, HLV Petrovic đã được lãnh đạo CLB Thanh Hóa đón về CLB và tiến hành thủ tục ký hợp đồng với nhà cầm quân này ngay trong ngày 26-12 cũng như tiến hành lễ ra mắt.

Người hâm mộ CLB Thanh Hóa đón ông Petrovic tại khách sạn sau khi hoàn tất 14 ngày được cách ly y tế
Người hâm mộ CLB Thanh Hóa đón ông Petrovic tại khách sạn sau khi hoàn tất 14 ngày được cách ly y tế

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Petrovic nói: “Tôi luôn nhớ các bạn và giờ đây chúng ta lại là một gia đình. Tôi mong muốn rằng mình sẽ xây dựng lại đội bóng trở nên mạnh hơn, ổn định hơn và hướng tới mục tiêu cao. Tôi mong muốn rằng các cầu thủ sẽ không một ai buông bỏ và quyết tâm đến những phút cuối cùng. Vẫn sẽ còn những điểm yếu về chuyên môn nhưng chúng ta sẽ cùng nhau khắc phục".

Ông Petrovic từng dẫn dắt Thanh Hóa ở mùa bóng 2017 và giúp đội này giành ngôi Á quân dù bằng điểm với đội vô địch là Quảng Nam nhưng thua ở hiệu số. Tay nghề của ông vố được đánh giá cao khi đã dẫn dắt nhiều đội nổi tiếng tại châu Âu, dù vậy nhiều người cũng lo ngại khi tuổi của nhà cầm quân này khá cao khi đã ngoài 70. Số tuổi vốn phù hợp ở vai trò cố vấn hay Giám đốc kỹ thuật hơn là “tướng trận”.

Thanh Hóa vốn có nhiều thay đổi trước mùa bóng 2021, nhất là thay đổi nhà tài trợ. Dù vậy, tham vọng của họ mùa này khá cao khi mà mùa bóng 2020, Thanh Hóa vốn bị vuột vé vào tốp 6 ở những vòng đấu cuối giai đoạn 1.

Tin cùng chuyên mục