HLV Park Hang-seo viết thư động viên các cộng sự và học trò

Trở về từ UAE và đang tiến hành thực hiện cách ly 7 ngày theo quy định của Bộ Y tế cùng với tập thể đội tuyển Việt Nam, mới đây HLV Park Hang-seo đã viết thư gởi đến các trợ lý và học trò để động viên toàn  đội.  

HLV Park Hang-seo thành công cùng bóng đá Việt Nam trong 4 năm qua. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Park Hang-seo thành công cùng bóng đá Việt Nam trong 4 năm qua. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Mở đầu thư, ông viết: "Qua 3 trận đấu cuối của vòng loại thứ hai World Cup 2022, tất cả các thành viên chúng ta đã sát cánh với nhau và đã lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại Word Cup 2022 đây là mục tiêu và thử thách mà chúng ta đã vượt qua, tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này. 

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết sức mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mọi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình". 

HLV Park Hang-seo viết thư động viên các cộng sự và học trò ảnh 1 Thầy trò ĐTVN đang ở đình cao khu vực Đông Nam Á. Ảnh: ĐOÀN NHẬT 

 Ông khẳng định: "Tôi là HLV luôn chú trọng tinh thần của đội, nhân cơ hội này, tôi muốn gửi đến tất cả các bạn thông điệp rằng tôi không bao giờ quên sự vất vả của các bạn. Mong các bạn trong quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sắp tới, hãy quên đi sự mệt mỏi của những trận đấu hay chương trình luyện tập hãy cùng vui vẻ hạnh phúc với gia đình. Rất mong các bạn hãy luôn luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết ra một trang sử mới của bóng đá Việt Nam".  

 Cuối thư, ông nhắn nhủ: "Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức một cách có trách nhiệm của mình với công việc được giao. Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng vào tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự.

Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật, nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra. Cầu mong các bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành. Cảm ơn các bạn". 

Tin cùng chuyên mục