HLV Park Hang-seo vẫn phải thực hiện cách ly 2 tuần

Đội tuyển Việt Nam đã hội quân, điểm danh vào tối 4-8, đến chiều 5-8 sẽ tiến hành buổi tập đầu tiên và chắc chắn không có sự tham dự của thầy Park và 3 cầu thủ của Viettel. 

Trợ lý Lee sẽ tạm thay thầy Park hướng dẫn đội tuyển tập luyện đến ngày 11-8
Trợ lý Lee sẽ tạm thay thầy Park hướng dẫn đội tuyển tập luyện đến ngày 11-8

HLV Park Hang Seo cùng hai trợ lý là ông Choi Ju Young (chuyên gia vật lý trị liệu của ĐTQG Việt Nam) và HLV thủ môn Kim Hyun Tae (U22 Việt Nam) sẽ phải thực hiện cách ly đến hết 11-8 sau khi di chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam vào cuối tháng 7.

Trước đó VFF đã có công văn đề nghị cơ quan có thẩm quyền cho thầy Park cùng các trợ lý trên thực hiện cách ly 1 tuần, và sau đó quy quy trình "Bong bóng an toàn" nhưng không được chấp thuận do diễn biến dịch Covid-19 hiện đang phức tạp. 

Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ tạm trao đổi giáo án tập luyện với các trợ lý qua kênh online, cũng như xem các học trò tập luyện qua ghi hình từ VFF và các cộng sự. 

HLV Park Hang-seo vẫn phải thực hiện cách ly 2 tuần ảnh 1 Đội tuyển sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều 5-8
Trên thực tế thì giai đoạn đầu tập luyện chủ yếu là để các cầu thủ phục hồi, giải phóng sức ì. Đến sau khoảng 1 tuần mới dần đi vào bài tập chiến thuật. Vì thế chưa có HLV trưởng thì trợ lý Lee Young jin có thể đảm trách được. 

 Ngoài ra, ba cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Hoành do đang thực hiện cách ly tại nhà nên cũng tập trung muộn. 

Tin cùng chuyên mục