HLV Park Hang-seo và Quế Ngọc Hải cùng gạch tên Ronaldo và Lewandowski

Giải The Best của FIFA được bầu bởi các HLV trưởng, các đội trưởng, các phóng viên và CĐV trên toàn thế giới, hai thành viên đại diện cho đội tuyển Việt Nam là HLV Park Hang-seo và thủ quân Quế Ngọc Hải đã không điền tên Ronaldo hay Lewandowski ở phiếu bầu của mình.

Lewandowski giành chiến thắng tại giải The Best. Ảnh: Getty
Lewandowski giành chiến thắng tại giải The Best. Ảnh: Getty

Tại cuộc bình chọn trên, Robert Lewandowski đã vượt qua 2 đồng nghiệp là Mohamed Salah và Lionel Messi để giành giải FIFA The Best 2021. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Lewandowski được vinh danh và cũng là phần thưởng xứng đáng cho Lewandowski sau khi anh bị Lionel Messi vượt qua ở giải Quả Bóng Vàng 2021.

Điều người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm là lá phiếu của hai đại diện bóng đá Việt Nam bầu chọn những ai? HLV trưởng Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải (năm 2021) của đội tuyển Việt Nam không bầu cho Lewandowski hay Ronaldo ở vị trí số 1. Ông Park bầu lần lượt cho Kylian Mbappe, Lionel Messi và Mohammed Salah. Ở nhóm đội trưởng, Quế Ngọc Hải chọn Karim Benzema đứng đầu. Hai cái tên kế tiếp là Lewandowski và Messi.

Giải The Best của FIFA được bầu bởi các HLV trưởng, các đội trưởng, các phóng viên và CĐV trên toàn thế giới. FIFA sẽ tổng hợp điểm từ 4 nhóm này để chọn ra những danh hiệu cao quý nhất bóng đá thế giới trong năm. Mỗi lá phiếu được điền tên 3 người cuối cùng. Người đứng đầu nhận 5 điểm, thứ hai nhận 3 điểm, thứ ba nhận một điểm.

Tin cùng chuyên mục