HLV Park Hang-seo và phương án không có Tuấn Anh

Vừa thi đấu ấn tượng trong cuộc so tài với Malaysia, nhưng tiền vệ Tuấn Anh sau đó bị chấn thương và buộc ông Park phải để cầu thủ này nằm ngoài sanh dách 23 cầu thủ trong chuyến làm khách tại Bali trước Indonesia vào tối 15-10.

"Phù thủy" Park Hang-seo thoải mái trước trận đấu. Ảnh: Anh Trần
"Phù thủy" Park Hang-seo thoải mái trước trận đấu. Ảnh: Anh Trần

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã mang sang Bali (Indonesia) tổng cộng 25 cầu thủ. Chiều 14-10, ông đã chốt danh sách 23 cầu thủ và hai vị trí bị loại vào giờ chót là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng.

Trường hợp của Nguyễn Trọng Hùng chủ yếu là kinh nghiệm trận mạc và anh khó cạnh tranh vị trí với các cựu binh trên hàng công hiện nay. Còn với Tuấn Anh là vấn đề chấn thương, “Chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng nhưng tôi vẫn muốn giữ cho cậu ấy”, HLV Park Hang-seo nói. Tuấn Anh vốn bị chấn thương và phải rời sân từ giữa trận Việt Nam - Malaysia, chấn thương không nặng nhưng cầu thủ này vốn nhiều lần phải mổ trước đây nên ông Park đã phải giữ cho tiền vệ của HA.GL.

HLV Park Hang-seo và phương án không có Tuấn Anh ảnh 1 Tuấn Anh được "bảo dưỡng", không thi đấu trận gặp Indonesia
Cũng cần nhắc lại là mới đây, một tiền vệ khác của HA.GL là Xuân Trường đã dính chấn thương nặng khi tập trung cùng đội tuyển và phải nghỉ hơn nửa năm. Nếu không bảo dưỡng tốt cho Tuấn Anh thì mọi chuyện càng rất khó khăn cho cả các bên.

HLV Park Hang-seo cũng khẳng định ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị đầy đủ cho trận đấu với Indonesia và mục tiêu của ông cùng các học trò của mình là hướng đến một chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục