HLV Park Hang-seo úp mở khả năng Olympic Việt Nam vào chung kết

Chia sẻ sau chiến thắng đầy vất vả nhưng không thiếu phần thuyết phục bằng tỷ số sát nút 1-0 trước Olympic Syria, HLV Park Hang-seo cho biết: “Hôm nay, chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa trong giải đấu. Tôi hết sức tự hào về các cầu thủ. Thật sự là vinh dự cho tôi khi được dẫn dắt Olympic Việt Nam thời gian qua”. 

Ông Park cùng các cộng sự vui mừng sau trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ông Park cùng các cộng sự vui mừng sau trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chia sẻ về đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam tại vòng bán kết là Hàn Quốc, vị thuyền trưởng quê hương xứ sở kim chi trải lòng với giọng khá tự tin: “Tất nhiên là tôi yêu quê hương tôi, Hàn Quốc. Thế nhưng lúc này tôi đang là HLV trưởng của Olympic Việt Nam nên sẽ làm hết sức để Việt Nam chiến thắng ở bán kết”.

“HLV Kim Hak-bum và tôi đều đang nỗ lực làm tốt công việc của mình. Kim đã cống hiến nhiều năm cho bóng đá Hàn Quốc, với triết lý bóng đá hết sức thông tuệ. Chúng tôi đã đối đầu nhau nhiều ở K.League và tôi tin trận bán kết sẽ là cuộc chiến hết sức thú vị”, HLV Park Hang-seo trải lòng về người đồng nghiệp cùng quê Hàn Quốc.

Nói về những con người sẽ được chọn trong hành trình sắp tới, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi luôn chọn các cầu thủ có biểu hiện và thể trạng tốt nhất cho đội hình chính thức. Tiền vệ Đức Huy đã chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau, đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi được làm việc với bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Đây không phải chiến thắng của riêng tôi.

Các cầu thủ đã luôn cố gắng tuân thủ đấu pháp chiến thuật và tôi phải cảm hơn họ vì điều đó. Năm 2002 tôi chỉ là trợ lý, giờ tôi đã là HLV trưởng. Năm 2002 tôi đã dừng lại ở Bán kết, nhưng lần này thì không”, HLV Park Hang-seo tự tin vào khả năng cùng Olympic Việt Nam góp mặt tại trận chung kết ASIAD 2018.

Tin cùng chuyên mục