HLV Park Hang-seo trở lại cùng đội tuyển Việt Nam

Khác với nguồn tin là ông Park Hang-seo sẽ ở lại Thái Lan xem King’s Cup đến sau trận chung kết, tối 23-9, HLV này đã về nước và sáng 24-9 đã trở ra sân tập cùng các học trò để chuẩn bị cho trận đấu cuối Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

Thầy trò đội tuyển trên sân tập sáng 24-9
Thầy trò đội tuyển trên sân tập sáng 24-9

Sau hai ngày vắng mặt để sang Thái lan dự khán King’s Cup, HLV trưởng Park Hang-seo đã trở lại trực tiếp điều hành công tác huấn luyện vào sáng 24-9.

Do vẫn còn quỹ thời gian lên tới 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Ấn Độ nên nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục dành sự ưu tiên cho việc uốn nắn các cầu thủ trẻ mới lần đầu gia nhập đội tuyển. Trong khi đó, lực lượng trụ cột như Quang Hải, Quế Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tấn Tài, Tiến Linh… cũng được làm quen và bắt nhịp với những điểm mới trong lối chơi đang được HLV Park Hang-seo xây dựng cho đội tuyển Việt Nam.

Với cách sử dụng nhân sự của HLV Park Hang-seo tại giải giao hữu quốc tế – Hưng Thịnh 2022, không khó dự đoán những gương mặt trụ cột của đội tuyển sẽ góp mặt trở lại ở cuộc đối đầu với đội tuyển Ấn Độ vào ngày 27-9 tới.

HLV Park Hang-seo trở lại cùng đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Thủ môn Văn Lâm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG 
Với riêng thủ môn Đặng Văn Lâm thì đang có thành tích ấn tượng khi chưa bị thủng lưới qua 4 trận ở các giải đấu. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, thủ thành thuộc biên chế CLB Topenland Bình Định tỏ ra rất tự tin về phong độ của bản thân. “Ở độ tuổi của tôi, tôi cảm thấy mình đứng trước cơ hội có phong độ cao nhất sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng làm sao tận dụng tốt nhất để phục vụ cho đội tuyển Việt Nam”, Văn Lâm nói.

Nói về bầu không khí trong đội sau chiến thắng 4-0 trước Singapore và hướng tới màn so tài gặp Ấn Độ, Đặng Văn Lâm nói: “Trước và sau trận đấu, tôi cảm giác các cầu thủ đều tự tin, đặc biệt là những gương mặt trẻ. Trong những buổi tập gần đây, họ cũng tự tin hơn. Với cá nhân tôi, tôi hy vọng mình sẽ tập trung thật tốt trong 90 phút để giúp đội có một kết quả ưng ý”.

Tin cùng chuyên mục