HLV Park Hang-seo tiếp tục được vinh danh tại quê nhà

Đang trong những ngày bận rộn tại Việt Nam khi chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup và vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo vừa nhận được tin vui khi ông đã được đề cử vào tốp 40 người có ảnh hưởng lớn nhất trong xã hội.

HLV Park cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam
Forbes phiên bản Hàn Quốcđã đề cử danh sách 40 người có ảnh hưởng lớn nhất trong xã hội. Bản danh sách này gồm những nhóm, nhân vật đang hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc như các nhóm nhạc BTS, Blackpink, TWICE, các đạo diễn, ca sỹ, MC nổi tiếng…

Ở phần bình chọn này, ông Park xếp hạng 38/40. Mặc dù làm việc tại Việt Nam nhưng với thành tích ấn tượng của mình, Park Hang Seo được ví như biểu tượng của sự thành công, tinh thần hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Những thành công của ông Park đã mở đường cho làn sóng cho các HLV Hàn Quốc ra nước ngoài lập nghiệp. Riêng ở V-League trong thời gian qua ghi nhận hàng chục lượt HLV, trợ lý sang làm việc tại HA.GL, Viettel, CLB TPHCM.

HLV Park Hang-seo tiếp tục được vinh danh tại quê nhà ảnh 2 Thầy Park tích cực làm công tác xã hội trong mùa dịch Covid-19.
Xếp thứ nhất trong bình chọn của Forbes phiên bản Hàn Quốc là nhóm nhạc BTS. Hai nhóm nhạc nổi tiếng khác là Blackpink, TWICE xếp thứ 3 và 9. Trong khi đó, ngôi sao bóng đá hàng đầu Hàn Quốc là Son Heung-min của Tottenham dù đang dính chấn thương nhưng vẫn xếp thứ 4.

Kể từ khi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park đã gắn liền với nhiều thành công từ các đội trẻ U22, U23, Olympic cho đến đội tuyển Việt Nam. Ông đã đưa bóng đá Việt Nam chinh phục đấu trường U23 châu Á, SEA Games, AFF Cup và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng vòng loại bảng G vòng chung kết World Cup 2022 khu vực châu Á. Những thành công trên, HLV Park Hang-seo cũng đang có hình ảnh rất lớn với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục