HLV Park Hang-seo tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

Một tin vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào chiều 5-11 từ thông tin VFF sẽ tiến hành ký gia hạn hợp đồng với HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo. Lễ ký gia hạn hợp đồng theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 7-11 tới đây.

Người hâm mộ đang đặt niềm tin vào ông Park
Người hâm mộ đang đặt niềm tin vào ông Park

Điều đáng chú ý là việc VFF chọn thời điểm ký gia hạn hợp đồng ngay trước hai trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là “đòn bẫy” tâm lý không thể nào tuyệt vời hơn cho thầy trò ông Park Hang-seo trước “trận đánh” lớn này.

Theo thông tin từ VFF thì HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới, dự kiến được công bố vào ngày 7-11. Hợp đồng hiện tại giữa VFF với HLV Park Hang-seo sẽ hết hiệu lực vào tháng 1-2020. Hai bên đã tiến hành nhiều cuộc đàm phán về việc ký mới từ nhiều tháng qua nhưng phải đến hôm nay, mới đạt tìm được tiếng nói chung.

Trong lần trả lời phỏng vấn báo SGGP mới đây, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải nêu rõ: “Những chiến công lịch sử mà ông Park đạt được cùng bóng đá Việt Nam đã vượt ra ngoài phạm vi của thể thao để trở thành niềm tự hào của dân tộc. Điều này càng khiến người hâm mộ dành sự tin yêu đặc biệt đối với ông Park, gọi ông là thầy…”, những lời khen ngợi của vị lãnh đạo cao nhất VFF dành cho ông Park cũng chính là những gì mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang trông chờ HLV này sẽ tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

HLV Park Hang-seo tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam ảnh 1 Việt gia hạn hợp đồng với ông Park là điều hợp lý. Ảnh: Minh Hoàng
Hiện tại, ông Park đang cùng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 2019. Mục tiêu của cả hai đội đều cụ thể là đưa ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á và cùng đội U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019.

Tin cùng chuyên mục