HLV Park Hang-seo tiếc nuối khi Việt Nam để thua bàn đầu tiên

Đánh bại Philippines 2-1, qua đó mở rộng cánh cửa vào chơi trận chung kết khi nắm nhiều lợi thế ở trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 6-12 tới đây. HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi Phan Văn Đức nhưng ông thầy người Hàn Quốc cũng tiếc nuối khi đội nhà để thua bàn đầu tiên.


Niềm vui của Văn Đức sau bàn thắng thứ 2. Ảnh: MINH HOÀNG
Niềm vui của Văn Đức sau bàn thắng thứ 2. Ảnh: MINH HOÀNG

“Tôi rất hài lòng về tinh thần và lối chơi của các cầu thủ, vì họ đã nỗi lực và chiến đấu trong 90 phút. Trước mắt chúng tôi sẽ là trận lượt về và toàn đội phải tập trung nhiều hơn nữa. Vì bàn thua này, nên chắc chắn chúng tôi phải phân tích và chuẩn bị kỹ hơn về đối thủ ở trận đấu lượt về tại Mỹ Đình”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo.

Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam trận này được ghi do công của Anh Đức và Văn Đức, HLV Park Hang-seo cho rằng đây là trận đấu rất hay của Văn Đức và cầu thủ gốc Nghệ An xứng đáng là người chơi hay nhất trận đấu.

HLV Park Hang-seo tiếc nuối khi Việt Nam để thua bàn đầu tiên ảnh 1 Các cầu thủ đến khán đài cám ơn cổ động viên Việt Nam. Ảnh: ANH KHOA
“Khi chốt danh sách tôi có 23 cầu thủ tốt nhất, Văn Toàn bị chấn thương nhưng toàn đội luôn cố gắng tập trung và chơi tốt nhất có thể. Trước trận ban huấn luyện luôn bàn luận, chọn ra người tốt nhất cho từng vị trí. Đó là lý do Quang Hải ra biên, Xuân Trường dự bị”, HLV Park Hang-seo lý giải về việc để Công Phượng và Xuân Trường ngồi trên ghế dự bị trận này.

Tin cùng chuyên mục