HLV Park Hang-seo thừa nhận sai lầm

Trận thua 2-3 trước Trung Quốc đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi chúng ta thua vào những giây cuối của trận đấu, trong đó có 2 bàn đến từ sai lầm cá nhân của hậu vệ vào sân thay người Thanh Bình.

Tiến Dũng rời sân ở hiệp hai đã để lại khoảng trống lớn ở hàng phòng ngự
Tiến Dũng rời sân ở hiệp hai đã để lại khoảng trống lớn ở hàng phòng ngự

HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu: “đội tuyển Việt Nam đã thua 2-3 trước Trung Quốc, đặc biệt là thua một bàn ở phút bù giờ. Như chúng ta đã biết, đội tuyển hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn. Thế nhưng, chúng tôi cũng thấy hơi tiếc. Có lẽ, tôi đẫ thay vị trí hậu vệ vội quá. Đó là lỗi của tôi”.

Ở phút 71, HLV Park Hang Seo đưa hậu vệ Hồ Tấn Tài và trung vệ Nguyễn Thanh Bình vào sân. Nếu như Tấn Tài để lại dấu ấn với bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 thì Thanh Bình mắc lỗi ở 2 trong 3 bàn thua của đội tuyển Việt Nam. Khi được hỏi về lý do thay người, ông Park nói: “Sai sót của cầu thủ là lỗi trách nhiệm của HLV, của người sử dụng cầu thủ. Tôi không thể chia sẻ gì vào lúc này. Các cầu thủ có sai sót mới trưởng thành được. Tôi nói lại rằng sai sót của cầu thủ là lỗi của HLV thay đổi người”.

HLV Park Hang-seo thừa nhận sai lầm ảnh 1 HLV Park Hang-seo thừa nhận sai lầm trong thay người
Trong khi đó nhà cầm quân của đội tuyển Trung Quốc nhận xét: “Phải thừa nhận hôm nay may mắn đã đứng về phía chúng tôi”. Vào ngày 12-10, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 4 gặp Oman. Sau 3 thất bại, Đội tuyển Việt Nam cần phải có điểm trước Oman để duy trì cơ hội cạnh tranh vị trí thứ ba tại bảng B.

Tin cùng chuyên mục