HLV Park Hang-seo thừa nhận Olympic Việt Nam yếu hơn Hàn Quốc

Trước trận bán kết với Olympic Hàn Quốc diễn ra vào chiều mai lúc 16 giờ, HLV Park Hang-seo đã trải lòng khá nhiều về việc phải đối đầu với đội bóng quê hương.


Ông Park trải lòng với giới truyền thông trước trận bán kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ông Park trải lòng với giới truyền thông trước trận bán kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

“Các cầu thủ hiện chưa phục hồi hết đâu. Nhưng sáng nay chúng tôi có di chuyển và ăn trưa nên toàn đội đã phục hồi tốt hơn ngày hôm qua”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi trả lời về tình hình sức khỏe của các học trò.

Chia sẻ về việc Văn Hậu vắng mặt vì thẻ phạt, Duy Mạnh bị chấn thương bỏ ngõ khả năng ra sân, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết:

“Duy Mạnh thực ra là không bị chấn thương, cậu ta thi đấu quá nhiều và nhiệt nên mất nhiều nước. Chiều nay, đoàn TTVN sẽ cử thêm bác sỹ và chuyên gia để hỗ trợ chúng tôi. Chúng ta không có Văn Hậu trong trận đấu ngày mai, nhưng đối thủ cũng có những khó khăn thực riêng của họ.

Olympic Việt Nam chỉ có một ngày nghỉ và phải thi đấu hiệp phụ. Điều tương tự cũng xảy đến với Hàn Quốc. Các học trò của tôi yếu hơn đối thủ nên phải chơi bóng theo sơ đồ tổ chức, việc này làm tiêu hao thể lực nhiều hơn”.

“Vợ tôi không biết gì về bóng đá đâu nên sẽ không nói gì về bóng đá. Hôm qua cũng chỉ nhắn tin hỏi thăm rằng tôi đã vất vả rồi. Tôi sẽ cố gắng để cho fan hâm mộ Hàn Quốc cũng như khán giả Việt Nam không thất vọng. Tôi đang là HLV trưởng của Việt Nam”, tướng Park vui vẻ trả lời khi được hỏi về người bạn đời và mục tiêu cùng Olympic Việt Nam trong trận đấu chiều mai.

Tin cùng chuyên mục