HLV Park Hang-seo thay trợ lý trước đợt tập trung vào tháng 8

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã có đề nghị VFF bổ sung thêm trợ lý khi ông Lee Young-jin khó trở sang Việt Nam đúng tiến độ tập trung của đội tuyển Việt Nam tới đây. Trợ lý mới mà thầy Park lựa chọn cũng đến từ Hàn Quốc.

HLV Park Choong-kyun
HLV Park Choong-kyun

Cụ thể, tân HLV CLB Hà Nội Park Choong-kyun là người mà ông Park Hang-seo đề cử. Do tình hình dịch Covid-19 hiện nay, các CLB đều ngưng tập luyện và trước lời mời của nhà cầm quân đội tuyển quốc gia, ông Park Chung-kyun đã nhận lời.

Lãnh đạo CLB Hà Nội xác nhận nguồn tin này và cho biết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để HLV trưởng đội bóng này gia nhập vào thành phần BHL đội tuyển quốc gia. Mặt khác, đây cũng là cơ hội cho ông Park Choong-kyun nắm bắt, tìm hiểu thêm bóng đá Việt Nam khi mà kể từ lúc sang dẫn dắt CLB Hà Nội, ông cũng chưa có nhiều cơ hội để quan sát do V-League 2021 đã tạm dừng.

Trong tình hình LS V-League 2021 không thể trở lại sớm như dự kiến, đội tuyển quốc gia sẽ tập trung sớm hơn kế hoạch cũ 10 ngày, khoảng 13-8. Diễn biến dịch Covid-19 hiện nay càng làm cho VFF cần chốt hạ nhanh thời điểm đá tiếp của mùa bóng trong nước năm 2021 để có kế hoạch tập trung sớm cho đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang-seo thay trợ lý trước đợt tập trung vào tháng 8 ảnh 1 Tiến Linh cùng các cầu thủ phía Nam nếu được gọi tập trung ĐTQG đều sẽ phải thực hiện cách ly y tế
Hiện tại, nếu tập trung các cầu thủ từ khu vực phía Nam thì sẽ phải tiến hành cách ly y tế như các thành viên đội tuyển nữ TPHCM đã thực hiện. Bên cạnh đó, nhóm cầu thủ của CLB Viettel cũng đang còn thực hiện cách ly y tế. Còn hai CLB TPHCM và Sài Gòn cũng tạm ngưng tập luyện.

Trận mở màn của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trên sân của Saudi Arabia vào ngày 2-9, sau đó 5 ngày là cuộc tiếp đón Australia dự kiến diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 7-9.

Tin cùng chuyên mục