HLV Park Hang-seo quan sát buổi tập của đội U22 Việt Nam

Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam tại Oman, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ Văn Toản, Hoàng Anh và Việt Anh bay sang UAE để hội quân cùng đội tuyển U22 Việt Nam. Tối 14-10, tất cả đã cùng ra sân tập và tiếp tục công việc chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Các cầu thủ trên sân tập tối 14-10
Các cầu thủ trên sân tập tối 14-10

Với sự góp mặt trở lại của 3 cầu thủ nói trên, quân số của ĐT U23 Việt Nam nâng lên thành 26 cầu thủ.

Trong thời gian vừa qua, do bận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 nên HLV trưởng Park Hang-seo đã giao cho Trợ lý Kim Han-yoon phối hợp với các thành viên trong BHL triển khai giáo án tập luyện tại đội U22 Việt Nam. 

HLV Park Hang-seo quan sát buổi tập của đội U22 Việt Nam ảnh 1 HLV Park Hang-seo quan sát toàn bộ buổi tập

 Chính bởi vậy, trong ngày đầu tiên trở lại tiếp quản đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo hầu như chỉ đứng ngoài quan sát một cách kỹ lưỡng buổi tập. Ông chỉ vào sân trong những tình huống thật sự cần thiết để thị phạm, sửa lỗi cho các cầu thủ. Với góc nhìn của người quan sát, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ có đánh giá rõ hơn về sự chuyển biến của  đội U23 Việt Nam sau một tuần tập huấn tại Dubai, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2022.

HLV Park Hang-seo quan sát buổi tập của đội U22 Việt Nam ảnh 2 Thủ môn Văn Toản cùng 2 cầu thủ vừa sang từ Oman cũng có mặt trên sân tập

 Sau trận giao hữu với Tajikistan (hoà 1-1) hôm 11-10, ngày 17-10 tới, đội U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế gặp U22 Kyrgystan. Đây cũng là trận đấu giao hữu quốc tế thứ hai của U22 Việt Nam. Sau trận đấu này BHL sẽ chốt lại danh sách xuống còn 23 cầu thủ. 

Vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra tại Tajikistan, mục tiêu của đội tuyển U22 Việt Nam là giành vé tham dự VCK. 

Tin cùng chuyên mục