HLV Park Hang-seo nổi giận trước khi đội tuyển Việt Nam về nước

Để thua Seoul E-land 0-2 trong trận tập huấn cuối cùng tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã nổi giận với các học trò vì không thể ghi bàn vào lưới đội bóng chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam trở ra sân tập vào chiều 1-11. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội tuyển Việt Nam trở ra sân tập vào chiều 1-11. Ảnh: MINH HOÀNG

Theo đó, trang Goal Korea, trong trận đấu với Seoul E- land, màn trình diễn của Việt Nam khá ấn tượng với sơ đồ 3-4-3. Tuy nhiên, việc không tận dụng được cơ hội khiến các học trò của HLV Park Hang-seo không thể có bàn thắng nào. Trong khi đó, đối thủ đã tận dụng thành công những cơ hội mình có để ghi 2 bàn thắng giải quyết trận đấu.

Trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu, đội Việt Nam chơi chủ động, áp đặt lối chơi lên đội bóng đang xếp cuối cùng tại K.League 2. Tuy nhiên, các chân sút áo đỏ dường như đã không may mắn trong trận đấu này khi không thể ghi được bàn thắng nào. Đây là trận đấu duy nhất trong 4 trận tại xứ sở Kim chi mà đoàn quân của HLV Park Hang-seo không ghi bàn.

HLV Park Hang-seo nổi giận trước khi đội tuyển Việt Nam về nước ảnh 1 Vẫn còn nhiều việc phải làm cho ông Park
Điều đó khiến thuyền trưởng ĐT Việt Nam khó chịu và nổi cáu với các học trò. “Đây là đội bóng ở K.League, nhưng họ đang xếp cuối bảng ở giải hạng nhất, còn chúng ta là đội tuyển quốc gia. Các bạn hiểu không? Tôi không đùa đâu nhé”, HLV Park Hang-seo trên Goal Korea.

Lý giải cho hành động này, tướng Park cho biết: “Điểm yếu của Việt Nam là luôn e sợ những đối thủ có sức mạnh. Một trong những mục tiêu của chuyến tập huấn lần này là để cải thiện nó”. Lấy dẫn chứng trận đấu với Seoul E-land, ông cho rằng tuyến giữa của ĐT Việt Nam đã dễ dàng bị phá vỡ. Đó là tình huống đối thủ đã chơi phòng ngự phản công hiệu quả. “K-League là một cấp độ cao, nhưng chúng tôi là một đội tuyển quốc gia. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu trên sân với sự tự tin cao hơn nữa”, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho hay.

HLV Park Hang-seo nổi giận trước khi đội tuyển Việt Nam về nước ảnh 2 Đội chỉ còn ít ngày chuẩn bị trước khi sang Lào
Sau khi về nước, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 4 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển sang Lào ngày 4-11 và có trận đấu đầu tiên với đối thủ này tại AFF Cup 2018 ngày 8-11.

Tin cùng chuyên mục