HLV Park Hang-seo nhận quà tặng của Thủ tướng Chính phủ

Chiều 28-1, lãnh đạo Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch, Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có buổi gặp gỡ, cảm ơn và gửi quà tặng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho HLV trưởng Park Hang-seo, trước khi nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về nghỉ ngơi, ăn Tết cùng gia đình vào tối cùng ngày.

Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, VFF trao tặng hoa cho HLV Park Hang-seo cùng phu nhân
Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, VFF trao tặng hoa cho HLV Park Hang-seo cùng phu nhân

Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã chúc mừng HLV Park Hang-seo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi dẫn dắt đội tuyển U.23 Quốc gia lập thành tích lịch sử giành ngôi Á quân châu Á, dẫn dắt Olympic Quốc gia lọt vào bán kết Asiad 18, cùng ĐTQG đăng quang ngôi vô địch AFF  Cup 2018 và lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019, tạo nên một năm thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam. 

Với những thành tích trong năm qua, ông Park Hang-seo cùng các học trò đã góp phần lớn giúp bóng đá Việt Nam tạo vị thế mới trên đấu trường quốc tế. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Tổng cục và VFF, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp to lớn của HLV trưởng Park Hang-seo. Đặc biệt hơn cả, chiến công của HLV Park Hang-seo và các học trò đã vượt khỏi phạm vi một môn thể thao đơn thuần, trở thành nguồn cảm hứng cho cả xã hội, niềm tự hào dân tộc, lan tỏa niềm vui chung và kết nối hàng chục triệu trái tim Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao quà của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho HLV Park Hang-seo
Hình ảnh người hâm mộ bóng đá tập trung với hàng vạn người ở sân Mỹ Đình, hay phố đi bộ đường Nguyễn Huệ để cùng đồng hành với đội tuyển qua giải U.23 châu Á, Asiad, rồi Asian Cup mới đây đã cho thấy sức sống mới của bóng đá Việt Nam, và góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh phong trào bóng đá của nước nhà.

Tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng và quà tặng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới HLV Park Hang-seo. Giữa bộn bề công việc, Thủ tướng vẫn luôn dành thời gian quan tâm và động viên đối với đội tuyển nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Sự quan tâm của Thủ tướng chính là chất xúc tác quan trọng giúp bóng đá Việt Nam thêm tự tin để chinh phục những mục tiêu lớn trên con đường phát triển.

Tin cùng chuyên mục