HLV Park Hang-seo muốn giành chiến thắng thuyết phục trước Campuchia

Sau buổi tập nhẹ nhàng mang tính thư giãn, đồng thời tổ chức các hoạt động giải trí bên lề nhằm xả stress cho các cầu thủ ngày hôm qua, tại buổi tập chiều 17-12, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu toàn đội tập trung cho mục tiêu phía trước. Đó là trận đấu với đội tuyển Campuchia tại lượt trận cuối bảng B, AFF Cup 2020.

Đội tuyển Việt Nam trên sân tập chiều 17-12
Đội tuyển Việt Nam trên sân tập chiều 17-12

Với cục diện hiện tại ở bảng B, chỉ cần thêm 1 điểm là đủ để đội tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp vào bán kết. Tuy vậy, đó không phải là mục tiêu HLV Park Hang-seo và các học trò nghĩ tới. Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ dồn sức tấn công tổng lực để giành chiến thắng trước đội tuyển Campuchia, qua đó cạnh tranh vị trí nhất bảng.

HLV Park Hang-seo cũng khẳng định ông dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của đội tuyển Việt Nam. Sự chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Campuchia vì thế cũng được lên kế hoạch kỹ lưỡng, giống như cách chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước bất kỳ trận đấu nào. Sáng nay, toàn đội đã tổ chức phân tích đối thủ qua băng ghi hình trận đấu, từ đó xây dựng các phương án chiến thuật và nhân sự cho phù hợp.

HLV Park Hang-seo muốn giành chiến thắng thuyết phục trước Campuchia ảnh 1 Ông Park hướng đến mục tiêu giành chiến thắng thuyết phục trước Campuchia
Còn ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo dành khá nhiều thời lượng cho nội dung chia quân đá đối kháng. Ông cũng yêu cầu các học trò chơi bóng một cách đơn giản nhưng hiệu quả và phải tận dụng tốt các cơ hội để dứt điểm thành bàn.

Theo kế hoạch, sáng 18-12, HLV Park Hang-seo và một đại diện cầu thủ sẽ tham gia trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu. Chiều cùng ngày, ông cùng các học trò sẽ hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho mục tiêu 3 điểm trong cuộc đối đầu với Campuchia.

Tin cùng chuyên mục