HLV Park Hang-seo loại 3 cầu thủ trước thềm giải U23 châu Á 2020

Sau trận giao hữu với Becamex Bình Dương vào ngày 28-12, chiến lược gia Park Hang-seo đã quyết định loại 3 cái tên khỏi đội tuyển U23, gồm Đặng Văn Tới, Dụng Quang Nho và Nguyễn Hùng Thiện Đức.

Dụng Quang Nho nói lời chia tay với đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Dụng Quang Nho nói lời chia tay với đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Quyết định này của ông Park cũng khá dễ hiểu bởi đơn giản chiến lược gia Hàn Quốc vẫn ưu tiên dùng lực lượng cũ, nòng cốt sẽ là những tuyển thủ vừa chinh chiến và tạo dựng được niềm tin ở đấu trường SEA Games 30-2019.

Điều đáng mừng là nhóm những cầu thủ gặp vấn đề về chấn thương đang dần hồi phục tốt. Quang Hải và Trọng Hùng cũng đã ra sân thi đấu trong trận giao hữu gặp Becamex Bình Dương. Các trường hợp còn lại như Đình Trọng, Thanh Thịnh, Tấn Sinh, vẫn được đội ngũ bác sỹ theo dõi sát sao trong các buổi tập gần đây.

Mô tả ảnh
Việc loại 3 cầu thủ Đặng Văn Tới, Dụng Quang Nho và Nguyễn Hùng Thiện Đức, quân số của U23 Việt Nam vẫn còn 25 người. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có thêm 1 trận giao hữu gặp U23 Bahrain vào ngày 3-1 tại Thái Lan, trước khi chính thức bước vào cuộc chạy đua ở vòng chung kết U23 châu Á năm 2020.

Đây sẽ là phép thử cuối cùng giúp các cầu thủ thể hiện mình trước khi HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự chốt bản danh sách chính thức 23 người tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Mô tả ảnh
Theo lịch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1-1. Tại VCK U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D cùng các đối thủ: UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên.

Đội sẽ có trận ra quân gặp UAE vào ngày 10-1.

Tin cùng chuyên mục