HLV Park Hang-seo lỡ buổi tập đầu tiên cùng tuyển U22 Việt Nam

Chiến lược gia 60 tuổi và 8 cầu thủ ở đội tuyển Quốc gia xuống đã không thể tham dự buổi tập vào tối 20-11 của tuyển U22 Việt Nam trên sân ĐH Tôn Đức Thắng.

Do chưa đủ quân số nên buổi tập tối 20-11 chỉ mang tính thả lỏng. Ảnh: Hữu Thịnh
Do chưa đủ quân số nên buổi tập tối 20-11 chỉ mang tính thả lỏng. Ảnh: Hữu Thịnh

Một ngày sau trận hòa 0-0 với Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo và 8 tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Tiến Linh lập tức bay vào TPHCM để hội quân với tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo lỡ buổi tập đầu tiên cùng tuyển U22 Việt Nam ảnh 1 Dù ít ra sân thi đấu ở V-League 2019 nhưng Tiến Dũng vẫn chắc suất là thủ môn số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam
Tuy nhiên, một số trục trặc trong khâu lấy hành lý ở sân bay Tân Sơn Nhất nên phải đến 19 giờ, tất cả thành viên ở đội tuyển Quốc gia mới về đến khách sạn. Điều này khiến ông thầy người Hàn Quốc và 8 cầu thủ đành lỡ hẹn với buổi tập đầu cùng tuyển U22 Việt Nam.

Phải đến buổi tập chiều 21-11, đồng thời là buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Philippines, HLV Park Hang-seo mới có đủ quân số của tuyển U22 Việt Nam để rắp ráp và đưa ra những thử nghiệm về mặt đội hình, chiến thuật.

HLV Park Hang-seo lỡ buổi tập đầu tiên cùng tuyển U22 Việt Nam ảnh 2 Đức Chinh (ảnh) và Tiến Linh là hai tiền đạo của U22 Việt Nam tới đây
Không có sự góp mặt của “thuyền trưởng” và 8 cầu thủ trên đội tuyển Quốc gia xuống, buổi tập thứ hai của tuyển U22 Việt Nam trên sân ĐH Tôn Đức Thắng còn bị gián đoạn. Cụ thể, khi toàn đội đến sân thì dàn đèn vẫn chưa được mở. Phải chờ 10 phút, hệ thống 4 dàn đèn ở sân cỏ nhân tạo này sáng hoàn toàn và 13 cầu thủ mới bước vào bài khởi động.

Ở buổi tập tối 20-11, các thành viên trong ban huấn luyện chỉ cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong vòng 15 phút.

Tin cùng chuyên mục