HLV Park Hang-seo lại căng thẳng với khu trung tuyến

Trong quyết định mới đây, HV LV Park Hang-seo đã phải nói lời chia tay với tiền vệ Minh Vương do chấn thương không kịp hồi phục cho trận gặp Trung Quốc. Đồng thời tiền vệ khác là Trọng Hoàng cũng để ngỏ khả năng ra sân trong những ngày tới.

Minh Vương vẫn chưa thể đồng hành cùng đội tuyển tại vòng loại cuối World Cup 2022. Ảnh: MINH HOÀNG
Minh Vương vẫn chưa thể đồng hành cùng đội tuyển tại vòng loại cuối World Cup 2022. Ảnh: MINH HOÀNG

Theo bác sĩ đội tuyển thì Minh Vương không kịp bình phục chấn thương mà cầu thủ này vốn đã mắc phải trong giai đoạn chuẩn bị từ trước trận gặp Saudi Arabia và Australia vào tháng 9. Cụ thể chấn thương của Minh Vương là rách dây chằng đầu gối.

Ở đợt tập trung lần này, Minh Vương tiếp tục được giữ lại, chủ yếu là để các bác sĩ, y tế của đội theo dõi, điều trị phục hồi. Đến hôm nay, xác định chấn thương của Minh Vương là khó để bình phục kịp trước khi chốt lực lượng sang UAE, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho Minh Vương trở về điều trị tại CLB.

Một tiền vệ kỳ cựu khác là Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm. Được đưa đi khám vào sáng 27-9 và với chấn thương như vậy thì khả năng Hoàng “bò” vắng mặt trong chuyến sang UAE cùng đội tuyển là có thể xảy ra.

Chiều 26-9, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ như để hâm nóng các cầu thủ. Ngày 29-9 đội sẽ có trận đấu tập cùng U22 Việt Nam. Sau trận đấu này ông Park sẽ chốt danh sách lên đường sang UAE tham dự 2 trận vòng loại World Cup 2022 gặp Trung Quốc (7-10) và Oman (12-10).

Tin cùng chuyên mục