HLV Park Hang-seo không quan tâm chuyện Thái Lan có hay không có Chanathip

Nhằm chuẩn bị cho King’s Cup 2019, Thái Lan đã cho gọi nhiều cầu thủ tốt nhất vào đội tuyển không nằm ngoài mục tiêu giành Cúp vô địch. Trước mắt là vượt qua các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á là Việt Nam.

Chanathip chia tay tuyển Thái Lan vào giờ chót
Chanathip chia tay tuyển Thái Lan vào giờ chót

Đến giờ chót, hàng công của đội này bị suy yếu khi Chanathip sẽ không thể thi đấu do chấn thương. Tại buổi họp báo trưa 4-6, có câu hỏi dành cho ông Park về trường hợp này và ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra không quá bận tâm: “Chanathip là một cầu thủ tài năng, đã chứng minh được khả năng của mình ở nhiều giải đấu nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi với lối chơi của mình, không phụ thuộc vào việc có hay không một cầu thủ nào đó, không có gì phải sợ sệt dù đối thủ có là ai. Thái Lan mạnh nhưng chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể trở thành đội vô địch của Đông Nam Á".

Ông Park tỏ ra hài lòng về phong độ hiện tại của các học trò của mình, nhưng “sau buổi tập tối nay, tôi sẽ bàn BHL mới đưa ra đội hình chính thức. Nhưng chắc chắn 1 điều là đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ thi đấu”, ông cũng tiết lộ thêm 1 cầu thủ có đến 80% hy vọng ra sân là Tuấn Anh. Đây vốn là cựu binh ở đội tuyển quốc gia, nhưng lại là tân binh dưới triều đại của ông Park.

HLV Park Hang-seo không quan tâm chuyện Thái Lan có hay không có Chanathip ảnh 1 HLV Park Hang-seo cố đem lại sự thoải mái về tâm lý đến với các học trò trước trận ra quân. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tối 4-6, đội tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ và cũng là buổi tập cuối cùng trước ngày khai mạc.

Tin cùng chuyên mục