HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu thắng cả 2 trận của U22 Việt Nam

Tại buổi họp báo trước Vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào chiều 26-10, HLV Park Hang-seo cho biết mục tiêu của ông cùng đội U22 Việt Nam là toàn thắng cả hai trận đấu sắp tới trước Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar. Bên cạnh đó ông cũng có những chia sẻ về lứa cầu thủ trẻ hiện tại trong tay mình…

Ông Park và thủ môn Văn Toản tại buổi họp báo
Ông Park và thủ môn Văn Toản tại buổi họp báo

Ông Park nói: “Các cầu thủ của chúng tôi mới đang ở lứa tuổi U22 - U23, nên chưa thể coi đây là một tập thể hoàn thiện. Họ đang trong quá trình trưởng thành và chúng tôi luôn cố gắng để các cầu thủ phát triển tốt nhất. Tôi luôn cảm nhận được tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam, cùng với những sự kỳ vọng dành cho bóng đá Việt Nam”.

Tuổi còn trẻ và nhiều cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm quốc tế so với lứa cầu thủ trước đây, nên ông chia sẻ: “Các cầu thủ lẫn ban huấn luyện chúng tôi đều cảm thấy một chút áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nhưng đối với tôi, thay vì so sánh lứa cầu thủ trước đây với lứa cầu thủ bây giờ, chúng ta hãy tin tưởng và hãy động viên để các cầu thủ U22 Việt Nam thi đấu đạt kết quả tốt nhất”.

HLV Park Hang-seo khẳng định mục tiêu thắng cả 2 trận của U22 Việt Nam ảnh 1 Đội U22 Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa
Ông nêu rõ mục tiêu của đội là sẽ giành ngôi đầu bảng I: “Chúng tôi sẽ cố gắng để thắng cả hai trận. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại, sau đó mới tính tới kế hoạch và mục tiêu tiếp theo tại vòng chung kết. Chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về Đài Bắc Trung Hoa ngay từ khi đội tuyển bắt đầu tập trung. Theo thông tin mà tôi có được thì họ có một số cầu thủ đã tham gia vòng loại World Cup, còn lại là sinh viên các trường đại học”.

Còn thông tin về Myanmar cũng không dễ dàng, nhưng theo ông Park thì ngày 30-10, đội bóng này sẽ gặp Đài Bắc Trung Hoa, đó sẽ là cơ hội để ông cùng các cộng sự quan sát lối chơi của họ.

Tin cùng chuyên mục