HLV Park Hang-seo hoàn thành cách ly y tế, sẽ có mặt tại sân Thống Nhất ngày 8-3

Ngày 7-3, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo đã được đại diện cơ quan y tế nơi cư trú (phường Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) kiểm tra sức khỏe trong ngày cách ly cuối cùng theo qui định phòng chống dịch Covid-19. Qua đó, sức khỏe của ông Park được xác định là tốt, không có đề bất thường…

HLV Park Hang-seo sẽ bắt tay vào công việc từ ngày 8-3.
HLV Park Hang-seo sẽ bắt tay vào công việc từ ngày 8-3.

Với kết quả trên, kể từ ngày ngày 8-3, ông Park Hang-seo chính thức trở lại với guồng quay công việc. Trước đó, sau kỳ nghỉ phép, ông Park đã trở sang Việt Nam từ cuối tháng 2. Ông cùng vợ và các trợ lý người Hàn Quốc đã được cơ quan y tế phường Phú Đô áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà nhằm phòng ngừa dịch bệnh.

Trong thời gian cách ly, HLV Park Hang-seo cùng vợ và các trợ lý người Hàn Quốc thường xuyên được theo dõi, kiểm tra sức khỏe, đồng thời nghiêm túc thực hiện khai báo y tế và hợp tác, tuân thủ sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú.

Trong thông báo gửi HLV Park Hang-seo và vợ ông là bà Choe Sang-a, Ban chỉ đạo phòng chống chịch Covid-19 phường Phú Đô nêu rõ tình trạng sức khỏe của cả hai người đều bình thường, không có biểu hiện ho, sốt, ốm và chính thức hoàn thành cách ly tại nhà.

Ngày 8-3, cơ quan y tế phường Phú Đô sẽ tiến hành kiểm tra y tế đối với thành viên cuối cùng trong BHL người Hàn Quốc là trợ lý Kim Han-yoon. Sau khi được xác nhận hoàn thành cách ly và không có vấn đề gì bất thường về sức khỏe, ông Kim Han-yoon sẽ tiếp tục thực hiện công việc theo sự phân công của HLV trưởng Park Hang-seo.

Tin cùng chuyên mục