HLV Park Hang-seo gọi thêm 4 cầu thủ vào đội hình U23 Việt Nam

Quân số của đội U23 Việt Nam tiếp tục tăng lên vào ngày 26-4 sau khi HLV Park Hang-seo gọi thêm 4 cầu thủ của CLB Viettel là hậu vệ Cao Trần Hoàng Hùng, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng, Khuất Văn Khang và tiền đạo Trần Danh Trung.

Trần Danh Trung góp mặt vào đội U23 Việt Nam giờ chót. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trần Danh Trung góp mặt vào đội U23 Việt Nam giờ chót. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngoại trừ Văn Khang, 3 cái tên còn lại đều là cựu binh dưới triều đại của ông Park Hang-seo. Việc ông Park dồn dập gọi bổ sung lực lượng trong những ngày qua thực sự không gây bất ngờ với giới chuyên môn khi thời gian khai mạc SEA Games 31 đang đến gần.

Sau hai trận đấu với U20 Hàn Quốc hằn ông Park đã nhìn ra được những hạn chế về lực lượng, quá chênh giữa đội hình chính và dự bị. Vì thế mà ông buộc phải gọi thêm để có thêm sự chọn lựa trong những ngày tới. Mặt khác, ông cũng cần có sự an toàn về danh sách dự phòng, từ 15-18 cầu thủ để phòng khả năng lực lượng tham dự SEA Games bị mắc Covid-19, khi đó sẽ thay thế kịp thời.

Theo quy định, mỗi đội được đăng ký danh sách sơ bộ 50 cầu thủ, sau đó sẽ chốt lại danh sách 20 cầu thủ chính thức đăng ký tham dự SEA Games 31. Những cầu thủ còn lại sẽ nằm ở danh sách dự phòng, các đội thay thế các cầu thủ mắc Covid-19 từ danh sách trên. Cụ thể mỗi đội được phép thay thế 15 cầu thủ.

HLV Park Hang-seo gọi thêm 4 cầu thủ vào đội hình U23 Việt Nam ảnh 1 Quân số U23 Việt Nam đã lên 37 cầu thủ, khả năng ông Park sẽ gọi thêm thủ môn
Với lực lượng gần 40 cầu thủ hiện nay có thể xem ông Park tạm yên tâm, và 6 cầu thủ mà ông gọi trong hai ngày qua hầu hết là những cựu binh của U23. Ngoài 4 cầu thủ như đã nêu, trước đó 1 ngày ông đã gọi Hai Long và Minh Bình. Ngoài ra, trước trận lượt về gặp U20 Hàn Quốc, ông cũng đã bổ sung Văn Tới, Duy Cương và Xuân Tú.

Tin cùng chuyên mục